Trao tặng 100 xe đạp "tiếp sức đến trường" cho học sinh nghèo

(Baohatinh.vn) - Chương trình "Tiếp sức đến trường" trao tặng các phần quà cho học sinh nghèo huyện Cẩm Xuyên đã được tổ chức sáng nay (23/8). Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng cùng dự và trao quà cho các học sinh.

Trao tặng 100 xe đạp “tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo

Tham dự chương trình còn có lãnh đạo Sở GD-ĐT, Ban ATGT tỉnh, huyện Cẩm Xuyên và cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh...

Chương trình do Tạp chí Nhà đầu tư phối hợp với CLB Doanh nhân Sài Gòn, Diễn đàn Tennis doanh nhân, Công ty Quang Trường, Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng tổ chức.

Chương trình đã trao 100 xe đạp trị giá 200 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên học tập tốt. Đây là những phần quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các nhà tài trợ và con em xa quê nhằm chia sẻ khó khăn, động viên và hỗ trợ các em trong năm học mới.

Trao tặng 100 xe đạp “tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên và nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Ngoài Cẩm Xuyên, BTC dự kiến sẽ tiếp tục lên kế hoạch để tổ chức trao tặng thêm các phần quà ý nghĩa tại một số địa phương khác, nhất là địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn.

Chủ đề CHÀO NĂM HỌC MỚI

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast