Trao tiền hỗ trợ xây dựng 25 nhà ở cho hộ nghèo Vũ Quang

(Baohatinh.vn) - UBMTTQ huyện Vũ Quang vừa đến trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn huyện, sau khi các gia đình đã xây dựng xong và đưa vào sử dụng.

Trao tiền hỗ trợ xây dựng 25 nhà ở cho hộ nghèo Vũ Quang ảnh 1

Trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Lê Cảnh Dương, thôn Hội Trung, xã Đức Liên.

Tại thôn Hội Trung, xã Đức Liên, đoàn đã trao mỗi hộ 15 triệu đồng cho các gia đình: bà Trần Thị Hợp, anh Lê Cảnh Dương. Cả hai gia đình đều thuộc diện hộ nghèo, có người thân thường xuyên bị ốm đau, bệnh tật, phải sống trong nhà tranh tre tạm bợ.

Tại xã Đức Bồng, đoàn trao mỗi hộ 15 triệu đồng tiền làm nhà ở cho gia đình bà Trần Thị Xuân (thôn 2) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng mất sớm, bản thân bà lại bị bệnh tai biến hơn 10 năm nay); gia đình bà Đặng Thị Phương (thôn 5) là hộ nghèo, đang chăm sóc mẹ chồng gia yếu và con gái bị bệnh tật.

Trao tiền hỗ trợ xây dựng 25 nhà ở cho hộ nghèo Vũ Quang ảnh 2
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Trần Thị Xuân, thôn 2, xã Đức Bồng.

Được biết, trong đợt này, UBMTTQ huyện trao hỗ trợ 25 hộ nghèo với tổng tiền là 375 triệu đồng (mỗi hộ 15 triệu đồng), trong đó nguồn của tỉnh 285 triệu đồng, của huyện 90 triệu đồng.

Tính từ đầu năm đến nay, UBMTTQ huyện Vũ Quang đã hỗ trợ 42 gia đình hộ nghèo làm nhà ở.

Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm, UBMTTQ huyện Vũ Quang tiếp tục hỗ trợ xây dựng thêm 10 ngôi nhà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast