Tuổi trẻ Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh chung tay "Thắp sáng làng quê"

(Baohatinh.vn) - Chiều 28/10, Đoàn cơ sở Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh tổ chức hỗ trợ thôn 7, xã Hương Long (Hương Khê) hoàn thiện tuyến "Đường điện thanh niên thắp sáng làng quê".

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn cơ sở Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh trong việc góp phần chiếu sáng đường giao thông và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Tuổi trẻ Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh chung tay “Thắp sáng làng quê”

Đoàn cơ sở Phòng CSGT trao tặng đường điện thắp sáng làng quê cho bà con thôn 7

Trước đó, Đoàn cơ sở Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh cũng đã bàn giao công trình "Đường điện thanh niên thắp sáng làng quê" với tổng chiều dài 850 cho người dân thôn 3, xã Hương Long. Ngoài ra, hơn 20 ĐVTN còn tham gia cùng người dân địa phương giải tỏa hành lang ATGT đường thôn xóm, phá bỏ vườn tạp; tuyên truyền, động viên bà con nhân dân tích cực tham gia xây dựng NTM.

Tuổi trẻ Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh chung tay “Thắp sáng làng quê”

Ra quân xây dựng NTM tại thôn 3, xã Hương Long

Được biết, từ đầu năm đến nay, Đoàn cơ sở Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng như: Trao tặng gần 40 triệu đồng cho người nghèo, người già neo đơn, trẻ mồ côi và người tàn tật tại xã Kỳ Xuân (Kỳ Anh); tổ chức 10 buổi giáo dục pháp luật về ATGT cho các trường học trên địa bàn Hà Tĩnh; tham gia xây dựng NTM; tri ân gia đình có công với cách mạng trên địa bàn đóng quân tại xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh)...

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast