Viettel trao nhà tình nghĩa cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel vừa tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chị Phan Thị Mỹ Hạnh (khối phố 8, thị trấn Thạch Hà) - nhân viên hợp đồng dài hạn của Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel Chi nhánh Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Tổng công ty CP Bưu chính Viettel- Tập đoàn Viettel trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chị Phan Thị Mỹ Hạnh
Lãnh đạo Tổng công ty CP Bưu chính Viettel- Tập đoàn Viettel trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chị Phan Thị Mỹ Hạnh

Chị Hạnh thuộc diện hoàn cảnh khó khăn, có đất nhưng chưa có tiền xây nhà. Với việc hỗ trợ 80 triệu đồng, chị Hạnh đã có thêm kinh phí để xây dựng tổ ấm cho mình.

Công trình được xây dựng từ tháng 9/2013 với diện tích gần 100 m2. Đây là một trong 18 nhà trên các chi nhánh toàn quốc được Tập đoàn trao tặng trong năm 2013.

Được biết, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel là doanh nghiệp kinh doanh viễn thông và các dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông lớn mạnh. Đến nay, tập đoàn đã nối mạng lưới kinh doanh ra nhiều nước trên thế giới và là một trong những doanh nghiệp được vinh danh cho doanh thu trên 1.000 tỷ đồng mỗi năm.

Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn là luôn gắn lợi ích kinh doanh với hoạt động xã hội. Mỗi năm, bên cạnh tài trợ các chương trình, dự án xã hội, đơn vị còn hỗ trợ hàng tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho các cán bộ nhân viên trong hệ thống, nhằm giúp các thành viên sớm ổn định cuộc sống, phát triển bền vững.

Riêng Hà Tĩnh, trong năm 2013, tập đoàn đã hỗ trợ xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast