Chuẩn bị tốt Lễ hội cam và sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 24/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn chủ trì cuộc họp rà soát, nghe báo cáo công tác chuẩn bị và chỉ đạo một số nội dung tổ chức Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất 2017.

chuan bi tot le hoi cam va san pham nong nghiep ha tinh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn: Các ngành, đơn vị chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao để lễ hội thành công tốt đẹp

Lễ hội Cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất dự kiến được tổ chức từ ngày 2 - 4/12 tại Trung tâm Văn hóa điện ảnh tỉnh (TP Hà Tĩnh). Đến nay, các đơn vị thành viên Ban tổ chức đã cơ bản triển khai và hoàn thành một số nhiệm vụ theo phân công.

Riêng Sở Công thương – đơn vị thường trực ban tổ chức đã thành lập tổ giúp việc, phân công nhiệm vụ cho các thành viên triển khai thực hiện; tham mưu ban hành chương trình tổ chức lễ hội.

chuan bi tot le hoi cam va san pham nong nghiep ha tinh

Phó Giám đốc Sở Công thương Nguyễn Văn Dũng báo báo tình hình công tác chuẩn bị tổ chức lễ hội.

Một số địa phương đã ban hành kế hoạch tổ chức thực hiện và chuẩn bị gian hàng tham gia.

Đến nay, đã có 82 gian hàng đăng ký tham gia lễ hội. Một số đơn vị đã gửi danh sách các cơ sở, hộ kinh doanh, doanh nghiệp… tham gia gian hàng với số lượng sản phẩm cụ thể, giới thiệu đầu mối liên hệ để khâu nối trong việc bố trí, sắp xếp gian hàng.

Bên cạnh đó, dự toán kinh phí phục vụ lễ hội được phê duyệt các khoản chi phí thấp nhưng yêu cầu thực hiện nhiều nội dung quan trọng, do đó, công tác triển khai đang gặp nhiều khó khăn.

chuan bi tot le hoi cam va san pham nong nghiep ha tinh

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn nhấn mạnh đây là lễ hội quan trọng, sẽ góp phần lớn trong quảng bá các thương hiệu cam và nông sản Hà Tĩnh ra thị trường.

chuan bi tot le hoi cam va san pham nong nghiep ha tinh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Công thương – đơn vị thường trực chịu trách nhiệm đầu mối, kiểm tra các nội dung công việc của các đơn vị thành viên, thường xuyên báo cáo Trưởng ban tổ chức; cân đối, tính toán chi tiết kinh phí thực hiện trên tinh thần tiết kiệm, thiết thực.

Các địa phương chuẩn bị tốt các sản phẩm tham gia gian hàng, nhận quầy hàng trước 8 giờ sáng ngày 1/12/2017 để tiến hành bố trí, sắp xếp.

Bên cạnh đó, các ngành, đơn vị chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là chuẩn bị tốt các chương trình văn nghệ; các đơn vị truyền thông tổ chức thông tin tuyên truyền, quảng bá về lễ hội, tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp tại lễ khai mạc.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast