41 phạm nhân được đặc xá

Thực hiện quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá đối với người bị kết án phạt tù trong năm 2010, sáng 30/8, Trại tạm giam (Công an Tỉnh Hà Tĩnh) đã tổ chức lễ công bố quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cho 41 phạm nhân đủ điều kiện, tiêu chuẩn. Đến dự lễ công bố có Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Minh Kỳ, Trưởng Đoàn ĐBQH, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh - Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân và lãnh đạo các ngành Tòa án, Viện kiểm sát…

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân- Giám đốc Công An tỉnh trao Quyết định đặc xá cho các phạm nhân
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân- Giám đốc Công An tỉnh trao Quyết định đặc xá cho các phạm nhân

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh biểu dương những cố gắng trong rèn luyện, chấp hành cải tạo của anh chị em phạm nhân được đặc xá. Đồng thời nhắc nhở anh chị em phạm nhân khi trở về với cộng đồng cần chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, lập công chuộc tội bằng những việc làm tốt, có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng lưu ý gia đình có người thân được tha về, chính quyền và các tổ chức đoàn thể ở địa phương tiếp tục giúp đỡ họ để họ sớm hòa nhập tốt với cộng đồng, vượt qua mặc cảm, sống tốt hơn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast