Con trai hành hung mẹ buộc đưa chìa khóa két cho con dâu lấy vàng

Khoảng 23h đêm 19/4, Trần Ngọc Thuấn (sinh năm 1979), là con trai bà Phạm Thị Thanh, trú tại xóm 5, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh, nồng nặc hơi men, về nhà quát tháo ầm ĩ rồi dí dao vào cổ đòi giết mẹ. Y đánh đấm người mẹ tật nguyền của mình làm bà bị thương ở tay, buộc bà Thanh phải đưa chìa khóa két sắt cho vợ hắn.

Người mẹ tật nguyền và những vết thương do bị con trai hành hung

Nghe tiếng kêu la, một số người dân đã chạy đến giải thoát cho bà Thanh nhưng không ai dám vào vì sơ y chém. Khi bà Thanh đưa chìa khóa két cho hắn, hắn mới chịu buông tha. Cô con dâu của bà Thanh tên Bình (vợ Thuấn) đã mở tung két, lấy 18 chỉ vàng và chuồn ra khỏi nhà ngay trong đêm.

Một số hàng xóm của bà Thanh cho biết, đây không phải là lần đầu tiên nhà bà Thanh xảy ra những chuyện không hay này. Thuấn là đứa con duy nhất nhưng lại không tu chí làm ăn để phụng dưỡng mẹ mà ngược lại, y rất lười lao động, thường xuyên say rượu ... Đã nhiều lần uống rượu say rồi lại tìm cách gây sự với mẹ, hết chửi bới, lại đánh đập... Tình trạng này diễn ra nhiều lần, chính quyền địa phương và bà con thôn xóm cũng đã vào cuộc, hòa giải, can thiệp, nhưng đâu vẫn hoàn đấy.

Trao đổi với phóng viên báo Hà Tĩnh, Trưởng Công an xã Sơn Giang Phan Văn Chương cho biết: “Thuấn thường xuyên say rượu. Việc Thuấn đánh mẹ và vợ Thuấn mở két lấy vàng của mẹ là có thật. Hiện công an xã Sơn Giang đang lập hồ sơ, tiếp tục điều tra xử lý...”

Việc tên Thuấn hành hung người mẹ tàn tật của mình và để cho vợ mở két lấy vàng là trái luân thường đạo lý và vi phạm pháp luật, cần phải kịch liệt lên án. Thiết nghĩ, Công an Hương Sơn cần sớm vào cuộc, điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh các đói tượng vi phạm trước pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast