Ra Hà Nội mua ma túy đưa về Hà Tĩnh sử dụng

(Baohatinh.vn) - Sáng 29/9, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Tòa án nhân dân cùng cấp mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với vụ án Nguyễn Thanh Hải (SN 1983, ở phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh) về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

ra ha noi mua ma tuy dua ve ha tinh su dung

Bị cáo Nguyễn Thanh Hải thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội

Theo cáo trạng, khoảng 6h ngày 24/7/2017, Nguyễn Thanh Hải đi đến khu vực đường Nguyễn Trãi thuộc quận Hà Đông, thành phố Hà Nội gặp một người đàn ông không quen biết rồi mua của người này 2 gói ma túy loại cần sa, 2 gói ma túy tổng hợp dạng đá với tổng số tiền 11.000.000 đồng và được người đó cho thêm 1 tép heroin để về sử dụng cho bản thân.

Sau đó, Hải cất giấu toàn bộ số ma túy này vào trong người rồi đón xe ô tô khách về Hà Tĩnh. Khi đi đến thị xã Hồng Lĩnh, do có bạn tại đây nên Hải xuống xe rồi đi vào khách sạn Việt Thái (tổ dân phố 10, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) để thuê phòng nghỉ lại.

Đến hơn 16h cùng ngày, Hải đi đến nhà bạn ở tổ dân phố 3, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh chơi và bị Công an thị xã Hồng Lĩnh bắt giữ trên đường đi.

Lực lượng công an đã thu giữ các chất ma túy liên quan đến hành vi tàng trữ trái phép chất của Nguyễn Thanh Hải gồm: 11,946 gam Methamphetamine, 0,3206 gam heroin và 43,8078 gam cần sa.

Tại tòa, bị cáo Nguyễn Thanh Hải thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trên cơ sở đề nghị của vị đại diện Viện kiểm sát, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thanh Hải 27 tháng tù giam, về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast