Trang bị kiến thức ATGT và phòng, chống tác hại thuốc lá

(Baohatinh.vn) - Sáng 29/11, Sở Tư pháp Hà Tĩnh tổ chức tập huấn một số nội dung cơ bản của Pháp luật về An toàn giao thông và Phòng, chống tác hại thuốc lá cho báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh, cấp huyện; lãnh đạo phòng, trung tâm và cán bộ công chức, viên chức thuộc sở; trưởng phòng tư pháp cấp huyện.

trang bi kien thuc atgt va phong chong tac hai thuoc la

Hội nghị đã nghe giới thiệu các nội dung cơ bản về thực trạng và giải pháp công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; các quy phạm pháp luật về an toàn giao thông và văn hóa khi tham gia giao thông.

trang bi kien thuc atgt va phong chong tac hai thuoc la

Các học viên cũng được nghe giới thiệu về tác hại của hút thuốc lá thụ động (khái niệm; khói thuốc lá có những chất gì; tác hại của hút thuốc lá thụ động với trẻ em và người lớn; làm thế nào để giảm hút thuốc thụ động); các nội dung Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Hội nghị là dịp để nâng cao kiến thức về đảm bảo trật an toàn giao thông, văn hóa khi tham gia giao thông; về tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc cho các học viên; đồng thời tăng cường kiểm tra đôn đốc, xử phạt nghiêm những trường hợp hút thuốc lá không đúng nơi quy định, góp phần thực hiện tốt môi trường không thuốc lá tại địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast