TX Kỳ Anh "chốt" thu thập dữ liệu dân cư trong tháng 11

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho hay, việc thu thập dữ liệu quốc gia (DLQG) về dân cư đã đạt hơn 90% và phấn đấu hoàn thành trong tháng 11/2018. Trong khi đó, theo kế hoạch của tỉnh, cuối tháng 12, công việc này mới hoàn thành.

TX Kỳ Anh “chốt” thu thập dữ liệu dân cư trong tháng 11

Công an thị xã Kỳ Anh đang hướng dẫn người dân ở tổ dân phố 3, phường Sông Trí (TX Kỳ Anh) kê khai thông tin của cá nhân và gia đình

Để đạt hiệu quả cao, thời gian qua, lực lượng công an xã, phường đã tiến hành phối hợp với các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn và các thành viên trong tổ công tác tổ chức, hướng dẫn công dân ghi phiếu thu thập thông tin dân cư và phát phiếu thí điểm ở một số đơn vị.

TX Kỳ Anh “chốt” thu thập dữ liệu dân cư trong tháng 11

Đông đảo người dân kê khai thông tin của cá nhân và gia đình

Đến thời điểm hiện tại, công tác thu thập DLQG về dân cư trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đã thu thập thông tin 73.724 nhân khẩu của 20.577 hộ (đạt hơn 90%); trong đó nhiều xã, phường đã hoàn thành việc thu thập thông tin.

Cơ sở DLQG về dân cư có vai trò quan trọng, tạo nền tảng cho công tác quản lý hành chính theo hướng hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin vào giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast