Va chạm với xe tải, vợ chồng tử vong, hàng xóm nguy kịch

(Baohatinh.vn) - Trên đường về nhà, xe máy của vợ chồng ông Dương Hữu Lực và bà Phan Thị Hường (cùng SN 1957, ở thôn 1, xã Cổ Đạm, Nghi Xuân - Hà Tĩnh) va chạm với xe tải khiến cả hai tử vong...

Va chạm với xe tải, vợ chồng tử vong, hàng xóm nguy kịch

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân và xã Cổ Đạm dâng hương tiễn biệt vợ chồng CCB Dương Hữu Lực

Hai ngày sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, không khí tang thương bao trùm lên xóm nhỏ ở thôn 1 - xã Cổ Đạm.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 19/8, ông Lực điều khiển xe máy mang BKS 38X1-3744 chở vợ và bà Dương Thị Nữ (hàng xóm) đi từ thôn 7 xã Cổ Đạm về nhà. Khi đến ngã tư đường Hoa Mỹ giao với đường trục xã Cổ Đạm thì xảy ra va chạm với xe ô tô tải mang BKS 38C-08577 do anh Trịnh Ngọc Thiện (SN 1992, thôn Hương Hòa - Xuân Thành, Nghi Xuân) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến bà Hường tử vong trên đường đi cấp cứu, ông Lực tử vong ở bệnh viện lúc 23h cùng ngày. Bà Dương Thị Nữ bị thương nặng hiện đang được điều trị ở bệnh viện Hà Nội.

Va chạm với xe tải, vợ chồng tử vong, hàng xóm nguy kịch

Nơi xảy ra vụ tại nạn thương tâm

Được biết, gia đình ông Lực, bà Hường có 4 người con (3 người con trai đang lao động ở nước ngoài). Ông bà là người cần cù, chịu khó làm ăn, sống hòa đồng với mọi người... Sự ra đi đột ngột của ông bà khiến nhiều người dân trong xã Cổ Đạm không khỏi tiếc thương.

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền huyện Nghi Xuân, xã Cổ Đạm đã có mặt kịp thời để chia sẻ, động viên người thân trong gia đình, đồng thời hỗ trợ số tiền 7 triệu đồng.

Chủ đề Tai nạn giao thông

Chủ đề Tai nạn Giao thông Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast