Bí thư Tỉnh ủy chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang

Sáng ngày1-2, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Trại giam Xuân Hà, Trại tạm giam Cầu Đông, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Đại đội C20 và Trung đoàn 841 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Cùng đi có Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân - Giám đốc Công an tỉnh, Thiếu tướng Nguyễn Đức Tới - Chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc tết, động viên cán bộ, chiến sỹ phòng CSGT
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà chúc tết, động viên cán bộ, chiến sỹ phòng CSGT

Tại Trại Giam Xuân Hà thuộc Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp – Bộ Công an và Trại tam giam Công an tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã thông báo những kết quả đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2012 và những định hướng phát triển trong năm 2013, đồng thời biểu dương những kết quả trong công tác của các cán bộ, chiến sỹ Trại giam Xuân Hà và Cầu Đông trong thời gian qua, và mong muốn tập thể cán bộ, chiến sỹ các Trại giam trên địa bàn Hà Tĩnh tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, đoàn kết nỗ lực vượt qua các khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã được giao. Tặng quà và chúc tết cán bộ chiến sỹ ác đơn vị, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã nhắc nhở một số nhiệm vụ cần tâp trung thực hiện, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ trong dịp tết

Bí thư Tỉnh ủy tặng qùa, chúc tết lãnh đạo, cán bộ Trại giam Xuân Hà
Bí thư Tỉnh ủy tặng qùa, chúc tết lãnh đạo, cán bộ Trại giam Xuân Hà

Đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Phòng cảnh sát giao thông tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những kết quả mà Phòng CSGT Công an tỉnh đã đạt được, đặc biệt trong việc phối hợp với các lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động thành lập các tổ trấn áp số thanh, thiếu niên vi phạm Luật Giao thông, góp phần lập lại trật tự, kỷ cương trên địa bàn. Đồng thời, Bi th\ Ti nhr ủy yêu cầu, thời gian tới, nhất là dịp trước và sau tết nguyên đán, lực lượng CSGT Công an tỉnh phải tiếp tục nỗ lực phấn đấu, góp phần vào việc giữ vững an ninh chính trị và TTATXH trên địa bàn; xử lý các tình huống thận trọng, mưu trí, linh hoạt nhưng phải tích cực bảo vệ mình. Cần làm tốt công tác xây dựng lực lượng, thực hiện đúng quy tắc ứng xử với nhân dân để xây dựng hình ảnh đẹp về người Cảnh sát giao thông.

Sau những lời thăm hỏi, chúc tết, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh bình nhắn nhủ, động viên các cán bộ, chiến sĩ tuy vui xuân đón tết nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cho nhân dân tỉnh nhà vui xuân, đón tết an toàn, ấm áp và vui tươi.

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Trung Đoàn 841
Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Trung Đoàn 841

Chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đại động cơ động C20 và Trung đoàn 841, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư Tỉnh ủy đã vui mừng thông báo khái quát tình hình phát triển chung của tỉnh; biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang nhân dân tỉnh nhà nói chung, hai đơn vị nói riêng đã có những đóng góp vào sự phát triển của tỉnh. Cùng với các lực lượng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cán bộ, chiến sỹ trung đoàn 841 và Đại đội cơ động C20 nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sáng chiến đấu; luôn trong tư thế sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong đó chú trọng sâu sát cơ sở nắm bắt, tình hình, đảm bảo cho nhân dân vui tết trong không khí vui tươi, đầm ấm và an toàn. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Chỉ thị 35, kết luận 05 của Ban thường vụ Tỉnh ủy và Quyết định 33 của UBND tỉnh về Xiết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang.

Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác hậu cần, phục vụ nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu của Tung Đoàn 841
Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác hậu cần, phục vụ nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu của Tung Đoàn 841

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Quý Tỵ, thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh nói chung, Đại đôi cơ động C20, Trung đoàn 841 và gia đình vui tết, đón xuân trong không khí vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trực tiếp xuống thăm nơi ăn ở, tăng gia sản xuất tại ở các đơn vị, đồng chí Nguyễn Thanh Bình vui mừng, đánh gia cao tinh thần chủ động xây dựng kế hoạch trực tết và công tác chuẩn bị cho cán bộ, chiến sỹ ăn tết chu đáo của các đơn vị.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast