Can Lộc giao lưu văn nghệ tiễn quân lên đường

Hội đồng quân sự huyện Can Lộc phối hợp với các địa phương trong cụm trà sơn Đông và trà sơn Tây tổ chức giao lưu văn nghệ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ.

Mở đầu đêm giao lưu, các thanh niên được lệnh gọi nhập ngũ được nhận hoa và lời chúc mừng trên sân khấu. Sau lời chúc mừng ngắn gọn của các đồng chí lãnh đạo, hội trường như vỡ òa không khí vui tươi phấn khởi với những tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu và có chất lượng của các xã trong từng cụm.

Năm 2012, huyện Can Lộc có 120 thanh niên được gọi nhập ngũ bao gồm: Lữ đoàn Công binh 414 – QK4: 68 người, Vùng 5 Hải quân: 25 người, Bộ Tư lệnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh: 8 người, Bộ đội Biên phòng Tỉnh: 12 người và Bộ CHQS tỉnh: 7 người.

Ông Trần Sĩ Thành – Chủ tịch UB MTTQ VN huyện Can Lộc cho biết: “Để tạo không khí vui tươi phấn khởi và niềm tin cho thanh niên lên đường nhập ngũ, sau khi tổ chức trong cụm và vùng trung tâm, vào sáng 07/02, huyện sẽ tổ chức chung tại hội trường lớn. Chắc chắn 120 tân binh lên đường làm nhiệm vụ sẽ có những kỉ niệm tốt đẹp”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast