Đào hố trồng cây gây mất điện diện rộng

(Baohatinh.vn) - Sự việc xảy ra vào khoảng 9h50 phút, sáng ngày 13/4, trước số nhà 191 – 193 đường Nguyễn Huy Tự, thuộc phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh.

dao ho trong cay gay mat dien dien rong

Hiện trường nơi người đàn ông lạ mặt đào hố gây nên sự số mất điện toàn khu vực.

Được biết, vào thời điểm trên, một người đàn ông “lạ mặt” mang dụng cụ như: xẻng, xà beng đến trước số nhà trên đào hố để trồng cây.

Đào được 0,5 mét thì làm đứt đường dây cáp ngầm 22KV là nhánh rẽ cấp điện cho trạm biến áp khối Dân chính Đảng, gây mất điện toàn khu vực thuộc các phường, xã: Nguyễn Du, Thạch Quý, Tân Giang, Thạch Hạ, Thạch Trung, Thạch Đồng (TP Hà Tĩnh) và Tượng Sơn (Thạch Hà).

dao ho trong cay gay mat dien dien rong

Cáp ngầm đường dây 22KV bị cắt đứt.

Nhận tin báo, Điện lực TP Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với phường Nguyễn Du và các đơn vị có tài sản lập biên bản thống nhất lỗi sự cố do chủ nhà số 193 gây ra.

Trong biên bản làm việc với đại diện các bên, bà Nguyễn Thị Nam Giang – chủ nhà số 193 cho biết: “Chị không biết người đào hố đó là ai, nên chỉ nhận hỗ trợ một phần kinh phí khắc phục sự cố và đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân và danh tính người đàn ông trên”.

dao ho trong cay gay mat dien dien rong

Biên bản làm việc về sự cố mất điện giữa các bên liên quan.

Hiện, Điện lực TP Hà Tĩnh đang khẩn trương khắc phục sự cố. Lực lượng công an cũng đang nhanh chóng xác minh người đàn ông “lạ” gây nên sự cố mất điện hi hữu trên.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast