Hà Tĩnh: Bắt nóng ổ nhóm đánh bạc liên tỉnh, sử dụng trái phép chất ma tuý

Lúc 16h30, ngày 8/10, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) bắt quả tang gần 30 con bạc đang sát phạt nhau tại khu vực Đập nhà Đường thuộc địa bàn xã Thiên Lộc. 16 con bạc, gần 50 triệu đồng tiền mặt, chất ma tuý tổng hợp cùng dao, kiếm, đồ nghề đã được công an huyện Can Lộc thu giữ.

Các đối tượng nữ bị bắt trong ổ nhóm đánh bạc

Các đối tượng nữ bị bắt trong ổ nhóm đánh bạc

Khi các trinh sát công an huyện Can Lộc ập vào, toàn bộ gần 30 con bạc đang thoả sức chích hút và sát phạt nhau. Phát hiện công an, một số con bạc đã ngoan cố vơ tiền trên sới bạc đạp lán bỏ chạy vào hẻm núi tẩu thoát.

16 tên còn lại bị bắt tại chỗ, trong đó 8 đối tượng người Hà Tĩnh, 6 đối tượng quê Nghệ An, 2 đối tượng còn lại quê Hà Nội và Nha Trang

Xe ô tô – phương tiện chuyên chở các đối tượng trong những lần đi đánh bạc

Xe ô tô – phương tiện chuyên chở các đối tượng trong những lần đi đánh bạc

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 2 ô tô mang BKS 37S – 6753 có gắn biển hiệu của hãng Taxi Vạn Xuân và xe ô tô 7 chỗ hiệu Suzuki mang BKS 37N - 6714; 3 xe máy chưa rõ nguồn gốc, 11 liều gói bột màu trắng được xác định là chất ma tuý, 2 bộ đồ dùng để hành nghề xóc đĩa, 6 điện thoại cầm tay cùng với 49 triệu đồng cùng với một số tang vật liên quan đến vụ án khác.

Theo khai nhận ban đầu của các đối tượng, liên tiếp trong nhiều tháng qua bọn chúng đã thực hiện hành vi đánh bạc tại các huyện như Hương Khê, Hương Sơn, Vũ Quang, Hồng Lĩnh, Nghi Xuân, Lộc Hà, Can Lộc... Riêng đối tượng Phạm Thành Vinh - đối tượng cầm đầu trong vụ án này, khoảng 3 tháng trước hắn đã gây ra vụ hỗn chiến kinh hoàng bằng mã tấu và kiếm tại tại địa bàn huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh). Tại cuộc hỗn chiến này Vinh đã bị một số đối tượng đánh bạc ở địa phương chém trọng thương, khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì y cùng đồng bọn đã trốn thoát bằng ô tô.

Cũng theo nguồn tin từ CQĐT công an huyện Can Lộc, 7 đối tượng nữ bị bắt trong ổ nhóm đánh bạc, sử dụng trái phép chất ma tuý này bước đầu đã khai nhận chúng vừa tham gia đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa lại vừa là các “ngân hàng di động” với mục đích “bám càng” để bơm tiền khi các đối tượng trong ổ nhóm này có nhu cầu vay nóng.

Vụ án đang được cơ quan Công an huyện Can Lộc tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ. Riêng 6 đối tượng ôm tiền trốn thoát công an huyện Can Lộc đã nắm được danh tính, và đang khẩn trương phối hợp với cơ quan điều tra công an các địa phương có đối tượng liên quan để bắt giữ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast