Khai trương Văn phòng Công chứng Phú Hưng

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (23/12), Văn phòng Công chứng Phú Hưng (số 63, đường Lý Tự Trọng, phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh) tổ chức khai trương.

Văn phòng Công chứng Phú Hưng được thành lập theo Quyết định 2815 ngày 29/9/2014 UBND tỉnh và đã được Sở Tư pháp cấp giấy phép hoạt động.

Để đi vào hoạt động, văn phòng đã xây dựng và tuyển chọn đội ngũ chuyên viên, công chứng viên, những người đã có nhiều năm làm công tác pháp luật, có trình độ, trách nhiệm cao.

Khai trương Văn phòng Công chứng Phú Hưng ảnh 1
Văn phòng Công chứng Phú Hưng đi vào hoạt động sẽ bổ sung thêm một địa chỉ quan trọng trong loại hình dịch vụ pháp lý

Khi đi vào hoạt động, văn phòng sẽ thực hiện tốt phương châm chứng nhận một cách đầy đủ, rõ ràng, minh bạch ý chí của các bên khi tham gia giao dịch dân sự và nghiêm chỉnh chấp hành Luật Công chứng sửa đổi.

Bên cạnh đó, văn phòng sẽ từng bước đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ nhân dân với tinh thần “Khách hàng là thượng đế” và “Thượng tôn pháp luật lợi ích vẹn toàn”, đồng thời tạo dựng uy tín và duy trì các mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Sự ra đời và đi vào hoạt động của Văn phòng Công chứng Phú Hưng sẽ bổ sung thêm một địa chỉ quan trọng trong loại hình dịch vụ pháp lý, góp phần xây dựng và đảm bảo cho các mối quan hệ, giao dịch được phát triển bền vững, an toàn, đúng pháp luật…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast