Khối Nội chính góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH của Hà Tĩnh

Năm 2010, công tác thi đua – khen thưởng của khối Nội chính ở Hà Tĩnh tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Các phong trào thi đua được phát động và tổ chức thực hiện với nhiều nội dung, hình thức phong phú, tạo nên không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, cá nhân.

Nhiều đơn vị trong khối nội chính xung kích trong công tác cứu hộ - cứu nạn trong 2 đợt lũ lụt vừa qua
Nhiều đơn vị trong khối nội chính xung kích trong công tác cứu hộ - cứu nạn trong 2 đợt lũ lụt vừa qua

Các đơn vị trong khối như: Sở Tư pháp, VKSND, TAND, Cục THADS, Thanh tra Nhà nước, BCHQS, BCHBĐBP, Công an tỉnh và Văn phòng BCĐ phòng, chống tham nhũng tỉnh đã triển khai phát động nhiều phong trào thi đua cụ thể, động viên tinh thần hăng say của cán bộ, chiến sỹ, công chức trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ công tác của ngành.

Kết quả phong trào thi đua của các ngành trong khối Nội chính tỉnh Hà Tĩnh đã góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy tiến trình phát triển KT- XH trên địa bàn.

Năm 2011, các đơn vị trong khối sẽ căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình tiếp tục đề ra những nội dung và biện pháp phấn đấu cụ thể, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chuyên môn và trọng tâm công tác ngành.

Tại hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng Khối Nội chính năm 2010 tổ chức vào sáng 3/12, Sở Tư pháp, Viện KSND tỉnh được đề nghị UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng cờ thi đua xuất sắc; 3 đơn vị: Công an tỉnh, BCH Quân sự tỉnh và Thanh tra tỉnh được đề nghị tặng bằng khen.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast