Những con giáp ít buồn phiền bởi người mình yêu

Họ sinh ra đã may mắn và được dự báo sẽ kiếm được người luôn yêu mình đến điên đảo, trước sau như một đây.

Trong tình yêu có thời điểm được gọi là “thời son sắt, mặn nồng”, bước qua giai đoạn tình yêu tuyệt đẹp này thì mọi thứ dường như các tiếp tục thì càng xa vời, hão huyền. Nhưng đối với một số người thì được đánh giá là “hời” trong tình yêu. Đó thể do họ thông minh biết cách vun đắp tình cảm hoặc họ dịu dàng trong tình yêu.

Xếp vị trí thứ 3: Nữ giới tuổi Dậu

Nữ nhi tuổi Dậu dịu dàng, đằm thắm khiến nam giới khi gặp mặt đều có cảm tình. Hơn nữa nữ tuổi Dậu đi đến đâu cũng khiến người khác nhớ nhung. Họ yêu cái đẹp, khi nào xuất hiện cũng như một đóa hoa tươi rực rỡ, nổi bật. Lại thêm sự nhẹ nhàng, tinh tế, sự mềm yếu của phụ nữ trong con người của tuổi Dậu luôn khiến nam giới muốn được là người che chở, bảo vệ mà không nỡ rời xa.

Xếp vị trí thứ 2: Nữ giới tuổi Mùi

Suy nghĩ của nữ tuổi Mùi thường chín chắn. Bất kể là trong công việc hay trong cuộc sống hằng ngày thì họ đều xử lý một cách thỏa đáng, có trước có sau. Trong cuộc sống, tuổi Mùi luôn tràn đầy hi vọng, ước mơ nhưng cũng không theo đuổi những thứ viển vông, hão huyền. Bản thân muốn gì thì họ đều cố gắng hết mình để biến điều mơ ước thành sự thật. Nữ giới tuổi Mùi luôn tâm niệm những thứ quá xa vời thực tế chỉ khiến con người ta lãng phí thời gian mà thôi.

Họ rất được người khác tin tưởng. Đối với người con trai mà họ yêu thương thì họ luôn đứng đằng sau cổ vũ, động viên, thực sự là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người đàn ông của họ. Với một người phụ nữ như thế thử hỏi có anh chàng nào muốn rời xa đây?

Xếp vị trí quán quân: nữ giới tuổi Sửu

Trong chuyện tình cảm, nữ giới tuổi Sửu mặc dù cố chấp nhưng lại có một trái tim không bao giờ thay đổi. Miễn là mục tiêu được đặt ra thì họ bất chấp mọi khó khăn để thực hiện, vì vậy nên những thành công cũng thường đến với nữ giới tuổi Sửu. Sự nghiệp thì như thế, còn đối với người mà họ yêu thương thì họ luôn đồng cam cộng khổ, tiếp sức để bạn đời của mình tiến hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nguyện làm hậu phương vững chắc, khi khổ đau hay thất bại cũng dang rộng vòng tay bên cạnh nửa kia, vậy có chàng trai nào nỡ bỏ họ mà đi?

Theo Eva.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast