Vận may của bạn tháng thứ tư (từ 6/5 đến 5/6)

Tuổi Hợi liên tục xuất hiện các cơ hội mới trong khi tuổi Thìn có nguy cơ mất cắp, cướp giật hoặc lừa đảo.

van may cua ban thang thu tu tu 6 5 den 5 6

Tuổi Tý

Ngôi sao #4 mang theo vận may trong học tập và thi cử cho học sinh, sinh viên cũng như khả năng sáng tạo cho những người làm công tác truyền thông, nhà văn, nhà nghiên cứu. Một tháng tuyệt vời cho tuổi Tý tìm kiếm tình yêu. Bạn nhận được rất nhiều niềm vui từ cuộc sống riêng tư, nhất là trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể gặp "nửa thứ hai" của mình, trong khi tuổi Tý đã kết hôn cần cẩn thận không để cám dỗ làm hỏng cuộc sống gia đình.

Công việc sẽ tiến triển thuận lợi trong tháng này, nhiều cơ hội mới mở ra. Một số trong các bạn có thể được đề xuất những nhiệm vụ khó khăn nhưng hãy nắm bắt cơ hội và mơ những giấc mơ lớn. Hãy tin ở khả năng phán đoán của mình, lắng nghe trực giác và đừng quá bận tâm tới những lời khuyên trái chiều trong tháng này. Bạn càng làm việc vất vả bao nhiêu thì phần thưởng sẽ càng lớn bấy nhiêu.

Trong kinh doanh, có nhiều con đường mới mở ra, chờ bạn khám phá. Rất nhiều trong số này sẽ đánh thức khả năng sáng tạo tiềm ẩn nơi bạn. Nếu công việc đã trở nên nhàm chán hoặc khiến bạn cảm thấy quá gò bó thì hãy cân nhắc chọn một lối đi khác. Đây là thời điểm thích hợp để đa dạng hóa sản phẩm hoặc bước sang một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ với bạn. Hãy tận dụng các mối quan hệ sẵn có để khởi động công việc. Việc ký kết các văn bản hay hợp đồng quan trọng có thể thực hiện trong tháng này, khi vận may của bạn đang cao.

Một tháng tốt lành cho tuổi Tý độc thân hay người trong giai đoạn hẹn hò ban đầu. Năng lượng đào hoa của tháng khiến bạn dễ phải lòng ai đó. Hãy thả mình theo dòng chảy cuộc đời, không phải lúc nào chuyện tình cảm cũng có thể trôi chảy như trong tháng này. Các cặp vợ chồng đã chung sống lâu năm cần cảnh giác với quan hệ ngoài vợ ngoài chồng. Kiểu lãng mạn này thường để lại hậu quả nặng nề, khiến bạn phải hối tiếc về sau.

Tuổi Sửu

Sự xuất hiện của ngôi sao #2 mang theo năng lượng bệnh tật, khiến tuổi Sửu dễ bị ốm hơn thường lệ, đặc biệt là các tuổi Tân Sửu và Đinh Sửu. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức bằng vàng để hóa giải năng lượng bệnh tật. Tránh sử dụng nhiều thời gian tại khu vực Đông Bắc của ngôi nhà. Nếu thấy có vấn đề về sức khỏe thì nên đi khám bác sĩ ngay. Bệnh nhỏ cũng có thể trở thành trầm trọng nếu không được điều trị. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi thì nên dành thời gian để ngủ và nghỉ cho đủ. Đừng cố gắng làm việc ngoài giờ hay vào ngày nghỉ cuối tuần, điều này có thể khiến bạn nhanh chóng kiệt sức.

Trong công việc, tuổi Sửu có thể muốn nghỉ ngơi đôi chút. Mức năng lượng thấp khiến bạn trở nên kém hiệu quả. Cố gắng làm thêm giờ để bù lại sẽ chỉ là vô ích. Để cải thiện tình hình, tốt nhất bạn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình và tìm cách làm việc thông minh hơn. Hãy lập kế hoạch tỉ mỉ cho mọi công việc và bám sát kế hoạch này. Tính kỷ luật sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể năng suất lao động.

Mức năng lượng thấp có thể khiến tuổi Sửu tạm thời chững lại trong kinh doanh. Hãy học cách đặt niềm tin vào các cộng sự và để họ đảm đương công việc trong một thời gian. Tháng này bạn nên tập trung lập kế hoạch cho tương lai và bảo tồn lực lượng. Kỷ Sửu với vận may tài chính tốt có thể tự tin đầu tư và chi tiêu.

Tuổi Sửu đã có gia đình hay trong quan hệ lâu dài sẽ tìm được chỗ dựa vững chắc ở bạn đời hay người yêu. Hãy chia sẻ với người ấy những buồn bực lo âu của bạn. Kể cả nếu người kia không thể cho bạn lời khuyên nào thì việc chia sẻ những băn khoăn của mình đôi khi cũng giúp bạn tự tìm ra lời giải. Hãy để bạn đời tham gia vào cuộc sống của bạn, đừng tìm cách tự giải quyết mọi việc vào lúc này. Tuổi Sửu độc thân sẽ bị cuốn hút bởi những người phù hợp về nội tâm hơn là sự đáp ứng yêu cầu bề nổi. Hãy bước thật chậm trong các mối quan hệ tình cảm. Vội vàng có thể làm hỏng hạnh phúc của hai bạn trong tương lai.

Tuổi Dần

Sự kết hợp giữa sao tháng #2 và sao năm #5 mang lại nhiều trở ngại cho tuổi Dần trong tháng này. Khó khăn có thể xuất hiện từ nhiều lĩnh vực. Ngôi sao số #2 cũng mang tới năng lượng bệnh tật và nguy cơ tai nạn. Tránh đi xa nếu không thật cần thiết. Đừng tham gia các môn thể thao nguy hiểm. Bệnh nhân tuổi Dần nên tránh dùng phòng ngủ ở khu vực Đông Bắc của ngôi nhà. Bố trí nhiều đồ kim loại ở khu vực này và tăng cường mặc đồ màu trắng, đeo đồ trang sức bằng vàng để hóa giải năng lượng xấu.

Tại công sở, mức năng lượng thấp khiến bạn trở nên trì trệ, công việc trở thành gánh nặng lớn. Cố gắng làm thêm giờ chẳng những không giúp hoàn thành kế hoạch đúng hạn mà còn có thể khiến bạn đổ bệnh hay kiệt sức. Lúc này cần học cách làm việc thông minh, lập kế hoạch tỉ mỉ cho mọi dự án và hoàn thành từng mốc nhỏ đúng hạn. Đừng quá ôm đồm, hãy mạnh dạn chia sẻ công việc với đồng nghiệp. Để mắt tới sức khỏe vì nếu bạn gục ngã thì sẽ cần khá nhiều thời gian để bình phục trở lại. Nhâm Dần cần đặc biệt cẩn thận vì vận may sức khỏe của bạn năm nay không được tốt.

Trong kinh doanh, hãy giảm tốc độ làm việc và tránh đặt cho mình những mốc không thể thực hiện. Sai lầm phạm vào lúc này có thể khiến bạn phải trả giá rất đắt. Hãy tận dụng sức mạnh tập thể, trao một phần công việc cho những người bạn tin tưởng trong khi vẫn theo sát công việc. Sẽ có nhiều nguy hiểm rình rập, hãy xem đó như cơ hội để rèn luyện và thách thức bản thân. Khi đối mặt với những tình huống khó khăn, tuổi Dần luôn trở nên cứng rắn hơn và hoàn thiện hơn.

Một tháng tốt lành hơn cho những người tìm kiếm tình yêu. Các mối quan hệ của bạn bừng sáng. Và nếu có ai đó thực sự lọt vào mắt bạn thì đừng bỏ lỡ cơ hội. Vận may của tháng thuận cho việc tìm được một người bạn tâm đầu ý hợp.

Tuổi Mão

Ngôi sao Thiên vận xuất hiện, mang theo những cơ hội đặc biệt cho người tuổi Mão. Đừng vội bỏ qua những ý tưởng mới xuất hiện, thay vào đó hãy dành thời gian đánh giá nó một cách thấu đáo. Rất nhiều điều tốt lành đang chờ đợi tuổi Mão và bạn có đủ cả phương tiện cũng như sự hỗ trợ để hiện thực hóa chúng. Vận may Quý nhân phù trợ mang tới cho bạn sự giúp đỡ hiệu quả từ những người có vị thế hoặc nhiều kinh nghiệm. Đừng nghi ngờ quá mức khi thấy người khác nhiệt tình giúp bạn. Hãy đón nhận lòng thành của bạn bè và tìm cơ hội đền đáp khi có thể.

Không khí tại công sở trở nên rất dễ chịu, sự cạnh tranh đố kỵ nhường chỗ cho tình thân ái. Bạn nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ các đồng nghiệp. Một vài người tuổi Mão thậm chí còn được giao phó trách nhiệm lãnh đạo. Những người đang làm công tác quản lý có thể được nâng bậc, thăng chức. Quan hệ đồng nghiệp hết sức tốt đẹp. Các dự án tiến triển thuận buồm xuối gió, trong đó một phần lớn là nhờ sự giúp đỡ của mọi người. Đây là thời điểm thích hợp để gạt bỏ những bất đồng khó giải tỏa trong quá khứ.

Trong kinh doanh, sự hỗ trợ đến từ nhiều nguồn khác nhau. Tuổi Mão có bạn bè giữ các chức vụ quan trọng có thể nhận được sự hỗ trợ hết sức kịp thời từ những nhân vật này. Hãy rà soát lại các mối quan hệ xưa, tăng cường kết nối và nhạy bén với cơ hội mới. Công việc kinh doanh sẽ tiến triển thuận lợi, những trở ngại vốn không lối thoát nay sẽ lần lượt được giải tỏa. Hãy dành thời gian để kết nối với đồng nghiệp và cấp dưới. Sự sâu sát của bạn có thể tạo nên sự khác biệt lớn vào lúc này.

Cuộc sống tình cảm có thể biến động. Bạn phát hiện ra nhiều điểm mới nơi bản thân và những người khác. Sự gắn bó với những mẫu hình người tình lý tưởng có thể đột nhiên thay đổi, khiến bản thân bạn cảm thấy bất ngờ. Bạn có cái nhìn dài hơi hơn, ưu tiên các mối quan hệ có thể dẫn tới cuộc sống gia đình bền lâu thay vì những cuộc vui chớp nhoáng. Kể cả người đã có quan hệ lâu dài cũng có thể thay đổi về tình cảm. Nếu bạn đang bị kẹt cứng trong chuyện tình chẳng dẫn tới đâu, đây có thể là thời điểm để tỏ ra dứt khoát. Những thay đổi thực hiện vào lúc này không mấy khó khăn vì bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng đó là điều nên làm.

Tuổi Thìn

Sự xuất hiện của sao Bạo lực #7 mang theo nguy cơ mất cắp, cướp giật hoặc lừa đảo. Hãy tăng cường các biện pháp phòng vệ cho bản thân, đóng chặt cửa ngõ đề phòng trộm cắp. Tăng cường quan sát xung quanh và thay đổi lịch trình di chuyển nếu cần. Ngôi sao #7 cũng mang tới nguy cơ mất mát tài chính và bị phản bội bởi chính những người bạn vẫn tin tưởng. Đôi khi, sự phản bội này ở một mức độ nào đó chỉ là vô tình, vì vậy đừng buồn bực quá mức nếu chuyện không may xảy ra. Tăng cường tham gia các hoạt động từ thiện để giảm thiểu mất mát. Giữ kín những suy nghĩ của mình, đừng chia sẻ các kế hoạch hay dự định của bạn với người khác. Tháng này bạn càng bí hiểm bao nhiêu thì càng dễ sống sót bấy nhiêu.

Năng lượng thù địch tràn ngập công sở khiến công việc trở nên đặc biệt căng thẳng. Các đồng minh cũ có thể quay lưng với bạn. Có vẻ như tất cả mọi người đều chỉ lo lắng cho bản thân họ nhưng đừng vì vậy mà buông lời chỉ trích, chê bai. Hãy làm việc chăm chỉ hơn, hiệu quả hơn, tránh để những kẻ đối đầu được lợi từ sai lầm của bạn. Lúc này sai sót nhỏ cũng có thể bị thổi phồng, vì vậy cách tốt nhất là đừng để chúng xảy ra. Hãy kiểm tra đi kiểm tra lại tất cả những việc bạn làm.

Trong kinh doanh, cần tránh mạo hiểm hoặc đầu tư lớn. Đây là lúc bạn nên nằm yên và bảo tồn nguồn lực. Sử dụng thời gian này để soạn thảo chiến lược cho tương lai nhưng cũng không nên đưa ra những quyết định lớn hoặc thay đổi lớn. Đây không phải thời điểm thích hợp để ký kết hợp đồng, lên kế hoạch cho những sự kiện quan trọng như khai trương hay tung ra sản phẩm mới. Hãy tập trung hoàn thiện những gì bạn đang có. Trong làm ăn, hãy cẩn thận với những con sói đội lốt cừu. Đừng tương tác với những người bạn chưa biết rõ hoặc người đã có tiếng tăm xấu trong quá khứ. Nội bộ công ty có thể có rắc rối về nhân sự, nên giải quyết triệt để vấn đề khi còn trong trứng nước, không để "cái sảy nảy cái ung".

Các mối quan hệ tình cảm không còn được hài hòa như trước. Sự hiểu nhầm gia tăng, khiến bạn đau khổ. Đừng cãi cọ với người kia, tốt nhất là nên nhường nhịn và bước tiếp, nếu không những tranh cãi nhỏ nhặt có thể trở thành rắc rối lớn trong tâm trí bạn. Học cách làm người biết lắng nghe mà không đưa ra những lời phán xét bất tận. Nếu chẳng có gì hay ho để nói, tốt nhất bạn hãy im lặng. Tuổi Thìn độc thân không nên tìm kiếm các mối quan hệ mới vào lúc này. Bạn có xu hướng hút về mình những người xấu, khiến bạn bị tổn thương. Hãy dành sự quan tâm cho những vấn đề khác. Tình yêu rồi sẽ đến, nhưng hãy để nó đến vào tháng sau, khi vận may của bạn được cải thiện đáng kể.

Tuổi Tỵ

Thời gian này không còn tốt đẹp như những tháng trước nữa. Ngôi sao #7 mang tới mất mát về tài chính, nguy cơ trộm cướp và bị phản bội. Tăng cường mặc đồ màu đen và xanh nước biển để củng cố năng lượng Thủy, hóa giải hành Kim của sao #7. Tuyệt đối tránh mạo hiểm. Đây là lúc bạn nên nằm yên, đừng để lộ thành công cũng như những gì bạn sở hữu vì điều này có thể khiến người khác hằn học, ghen tị. Hãy giữ kín các dự định và kế hoạch của bạn trong tháng này.

Công sở tràn đầy năng lượng thù địch, công việc trở nên hết sức căng thẳng. Mặc dù quan hệ với phần đông nhân viên vẫn êm đẹp nhưng khó tránh khỏi sự ghen tị đố kỵ từ phía một vài đồng nghiệp. Đừng quá tin người, cũng đừng chia sẻ quá nhiều về bản thân, kể cả những điều nằm ngoài khuôn khổ công việc. Thông tin có vẻ vô thưởng vô phạt đặt vào tay kẻ thù vẫn có thể trở thành vũ khí lợi hại chống lại chính bạn. Hãy giữ kín mọi việc.Trong giao tiếp, hãy học cách lắng nghe thay vì bàn luận và đừng bày tỏ cảm xúc của bạn về những gì đang diễn ra.

Trong kinh doanh, nguy cơ mất mát tài chính hiện hữu vì vậy làm càng ít càng tốt. Trì hoãn đầu tư và bảo tồn nguồn lực. Tháng này lập kế hoạch tốt hơn là hành động. Hãy tìm cách hoàn thiện hoạt động hiện hành của công ty, quan tâm tới nhân viên và củng cố các mối quan hệ nội bộ. Có thể có rắc rối về nhân sự cần tới sự can thiệp của bạn. Hãy tìm cách giải quyết rắc rối khi còn trong trứng nước. Nguy cơ mất tiền và phản bội cần nhận được sự quan tâm đúng mức. Hãy sâu sát và nắm chắc mọi hoạt động của công ty. Một vài người bạn vẫn tin tưởng có thể khiến bạn phải thất vọng trong tháng này. Đừng làm ngơ và bỏ qua những sự cố nho nhỏ chỉ vì chúng quá nhỏ. Nếu bạn để yên, sự cố nhỏ có thể nhanh chóng trở thành rắc rối lớn. Đôi khi bạn cần tỏ ra cứng rắn nhưng điều này có lợi cho công ty. Mọi việc sẽ được cải thiện vào tháng sau.

Tuổi Tỵ độc thân không mấy mặn mà với chuyện tình cảm trong tháng này. Có nguy cơ bị phản bội, khiến trái tim bạn tan vỡ. Tuổi Tỵ đã có gia đình hoặc đã trong quan hệ dài lâu cần quan tâm tới nửa thứ hai của mình, nắm rõ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của họ. Những người đang trong giai đoạn lạnh nhạt càng cần nỗ lực nhiều hơn. Nguy cơ phản bội xuất hiện từ cả bạn và vợ/chồng bạn.

Tuổi Ngọ

Ngôi sao Cãi cọ #3 gây căng thẳng cho các mối quan hệ của người tuổi Ngọ, khiến hiểu nhầm xuất hiện thường xuyên hơn. Bạn dễ nổi nóng và bất đồng với những người không cùng quan điểm. Hãy ngừng lại mỗi khi thấy nỗi tức giận bắt đầu trào dâng và cẩn trọng với lời ăn tiếng nói. Kể cả khi thực tâm bạn không có ý xấu, những lời nói thiếu thận trọng vẫn có thể gây hậu quả không thể sửa chữa. Một số người tuổi Ngọ có thể có lý do để cảm thấy bị bạn bè phản bội, nhưng thay vì cắt đứt tình thân, hãy cố gắng tìm cách lý giải hành động của họ. Nhiều khi chỉ vì không lường trước hậu quả việc mình làm, con người có thể hành động dại dột một cách không chủ ý. Đánh mất bạn bè vì lý do này không phải lựa chọn thông minh về lâu dài, và bạn có thể là người mất nhiều nhất. Hãy tha thứ và đừng để những cơn thịnh nộ nhấn chìm. Tăng cường mặc màu đỏ để giảm thiểu năng lượng cãi cọ và tránh gây ồn ào tại khu vực Nam của ngôi nhà trong tháng này.

Tại công sở, hãy quan tâm nhiều hơn tới quan hệ với đồng nghiệp, kiên nhẫn khi chia sẻ các ý tưởng và đừng đòi hỏi mọi người phải hiểu bạn ngay từ câu nói đầu tiên. Nóng giận có thể dẫn tới rắc rối. Kể cả nếu bạn nghĩ những người khác thật vô lý, khi bình tĩnh xem xét lại toàn bộ câu chuyện, bạn có thể ngạc nhiên nhận ra rằng chính mình cũng vô lý chẳng kém. Phán xét của bạn có thể nhuốm đẫm sự hằn học cá nhân, và mỗi khi cảm nhận điều này hãy ngừng ngay các quyết định. Đừng để cảm xúc chen vào công việc nếu không hậu quả có thể rất khó lường.

Tuổi Ngọ cần đặc biệt thận trọng trong kinh doanh vì ngôi sao #3 có thể mang tới những rắc rối về pháp lý. Cùng với tâm trạng bực bội, đây sẽ là điều cuối cùng bạn muốn phải đương đầu. Các rắc rối về pháp lý có thể khiến bạn mất ăn mất ngủ, ảnh hưởng tới hiệu suất lao động. Bạn sẽ phải huy động nhiều nguồn lực để đối phó và nỗi lo lắng có thể theo chân bạn về tận tổ ấm. Ngôi sao #3 cũng khiến bạn gặp rắc rối với các cơ quan có thẩm quyền. Đó có thể là việc cấp giấy phép bị chậm trễ, những vị khách hàng bất mãn viết đơn khiếu kiện hay truyền thông và quảng bá kém làm ảnh hưởng tới công ty.

Quan hệ tình cảm cũng xuống dốc đáng kể. Tuổi Ngọ vốn quen được những người khác ngưỡng mộ sẽ cảm thấy phần nào thiếu tự tin khi không còn nhận được sự quan tâm họ mong đợi từ mọi người. Hãy sẵn sàng lùi bước nếu những lời bạn nói tỏ ra không đúng lúc, đúng chỗ. Tốt nhất hãy chủ động xin lỗi vì đã làm phiền lòng bạn đời thay vì ra sức làm rõ ai đúng ai sai. Đây không phải thời điểm thuận lợi cho tuổi Ngọ độc thân tìm kiếm tình yêu. Tốt nhất hãy đợi cho tới tháng sau.

Tuổi Mùi

Sự xuất hiện của Ngũ hoàng #5 có thể là cú sốc đối với tuổi Mùi, nhất là nếu mọi việc từng hết sức êm đẹp trong tháng trước. Vận may thành công của tuổi Mùi trong năm nay thuộc loại chín nhanh vì vậy nhiều người trong các bạn đã khá quen với việc mọi thứ cho kết quả nhanh chóng. Nhưng cũng chính điều này khiến bạn suy sụp nhanh hơn khi trở ngại bất ngờ xuất hiện. Đừng để khó khăn khiến bạn nản chí. Hãy nhìn nhận những rắc rối này như bài toán khó cần tìm lời giải. Đừng để căng thẳng nhấn chìm bạn, mọi việc sẽ ổn trở lại vào cuối tháng.

Tại công sở, có thể bạn phải dựng lên tấm rào bào vệ. Sự thù địch và cạnh tranh làm kiệt quệ năng lượng của bạn. Hãy giữ bình tĩnh và đừng để bị chọc tức bởi các đối thủ. Người tuổi Mùi là những chính trị gia xuất sắc và thường rất ít khi bị kẻ khác đánh gục bằng cách chọc ngoáy. Nhưng tháng này rất có thể họ sẽ tìm cách. Nếu để mình bị suy sụp vì căng thẳng thì bạn đã thua ngay khi cuộc chiến còn chưa bắt đầu. Tăng cường mặc đồ màu trắng, màu ghi và đeo đồ trang sức bằng vàng bạc để hóa giải năng lượng xấu. Đặt nhiều đồ kim loại tại khu vực Tây Nam của ngôi nhà và giữ cho nơi này được yên tĩnh.

Cần hết sức thận trọng trong kinh doanh. Bạn đang trải qua một năm "tốc hành", khi mọi việc đều diễn ra nhanh chóng. Và khi vận may xuống thấp, bạn cần hết sức tỉnh táo. Các nhân tố bên ngoài có thể đòi hỏi bạn nhanh chóng thay đổi hướng đi. Đừng ngại lùi bước nếu buộc phải làm vậy. Thay đổi suy nghĩ lúc này không khiến bạn trở thành người thiếu chính kiến, nó chỉ cho thấy bạn là người rất sát sao với công việc. Và các nhân viên sẽ cám ơn bạn vì điều này. Kiên định với ý tưởng không phải lúc nào cũng là biểu hiện của sức mạnh, bạn vẫn có thể chứng tỏ sự mạnh mẽ thông qua việc thay đổi hướng đi cho phù hợp với diễn biến mới. Cũng không cần khai báo tỉ mỉ những bước thực hiện của bạn ngay lúc này. Bạn sẽ có cơ hội giải thích về sau, giờ hãy tập trung vào điều quan trọng hơn.

Cuộc sống tình cảm tháng này khá tẻ nhạt. Năng lượng thù địch tràn ngập tâm trí khiến bạn gây gổ với nhiều người và vì những lý do lãng xẹt. Điều này khiến những người hẹn hò với bạn cảm thấy khó chịu. Tốt nhất nên dành chuyện yêu đương cho một thời điểm thích hợp hơn, nhất là nếu bạn còn có nhiều công việc quang trọng phải lo.

Tuổi Thân

Ngôi sao thảm họa Ngũ hoàng #5 bay vào cung tử vi của người tuổi Thân, mang theo nhiều rủi ro. Rất may hành Kinh của con giáp này giúp giảm thiểu phần nào năng lượng Thổ của Ngũ hoàng. Tuy nhiên, vẫn cần tránh mạo hiểm trong lĩnh vực tài chính và đề phòng bệnh tật, tai nạn. Công việc không còn trôi chảy như trước, trở ngại có thể xuất hiện, làm chậm hoặc tạm ngừng các dự án đang tiến triển. Tránh hành động quá nhanh vì điều này có thể gây thiệt hại cho bạn. Hãy cân nhắc hết sức thận trọng trước khi hành động hay đưa ra quyết định. Trì hoãn việc áp dụng các sáng kiến mới cho đến tháng sau. Đây không phải thời điểm thích hợp để thực hiện các dự án lớn hay bộc lộ quá nhiều ý tưởng của mình.

Tại công sở, bạn nên tránh nhận đảm đương quá nhiều nhiệm vụ. Đừng hứa hẹn nhiều vì lỗi hẹn sẽ khiến bạn mất uy tín. Dàn trải quá mức sẽ khiến lực mỏng và làm việc gì cũng không thành. Hãy tập trung vào công việc nhưng đừng cố gắng để trở thành nhân viên mẫu mực vì thiện chí của bạn có thể bị bóp méo. Các mối quan hệ tại cơ quan trở nên căng thẳng, nhất là nếu công việc của bạn có tính cạnh tranh cao. Hãy từ chối mọi thách thức và rút vào hậu trường. Đây không phải lúc bạn thể hiện các khát vọng của mình.

Ngôi sao Ngũ Hoàng mang tới rủi ro trong mọi lĩnh vực, vì vậy đừng buồn nếu thấy việc kinh doanh không được như mong đợi. Bạn nên cảm thấy may mắn nếu đủ khả năng giải quyết hết các bất ổn trong tháng này. Rắc rối có thể liên quan tới vấn đề nhân sự, thêm nhiều người xin nghỉ ốm, những lục đục giữa các nhân viên, nhà cung cấp không trung thực, khách hàng khó tính… Đừng để những việc nhỏ này nhấn chìm bạn. Điều quant rọng nhất lúc này là tập trung kiểm soát hoạt động tài chính và dòng tiền mặt của công ty. Hãy xem xét bức tranh tổng thể và thường xuyên lùi lại để quan sát xem mọi chuyện có ổn không. Tạm thời trì hoãn các kế hoạch quá tham vọng, tránh thương thuyết hoặc ký kết hợp đồng, dành thời gian để soạn thảo chiến lược và lên kế hoạch cho các ý tưởng mới. Các quyết định đưa ra trong tháng này có thể thiếu sáng suốt vì khả năng phán đoán của bạn rất thấp. Cố gắng đừng đưa ra hứa hẹn gì vào lúc này.

Rủi ro có thể lan sang cả cuộc sống tình cảm của người tuổi Thân, khiến mọi thứ giữa bạn và người kia trở nên lủng củng. Hai bạn thường xuyên cảm thấy bực bội về nhau. Nếu không thận trọng, chuyện bé có thể xé ra to, dẫn tới khủng hoảng. Hết sức thận trọng với lời ăn tiếng nói, những lời xúc phạm phát ra sẽ không thể rút về và có thể làm tổn hại vĩnh viễn quan hệ giữa hai bạn.

Tuổi Dậu

Sự xuất hiện của sao #1 hứa hẹn mang tới những thay đổi tốt đẹp trong cuộc đời người tuổi Dậu. Kể cả khi bạn đã cảm thấy yên ổn trong công việc và cuộc sống gia đình, một điều gì đó quan trọng có thể xảy ra, khiến thuyền bạn chòng chành. Nhất thời người tuổi Dậu có thể mất yên ổn nhưng về lâu dài những thay đổi này mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Hãy dang tay đón nhận chúng và tận dụng tối đa hoàn cảnh mới. Người trẻ tuổi đang yêu có thể chợt hiểu ra rằng người đó chính là nửa thứ hai mình tìm kiếm, hoặc ngược lại đã đến lúc nói lời chia tay. Ngôi sao #1 cũng mang tới vận may chiến thắng trong các cuộc cạnh tranh.

Trong công việc, người tuổi Dậu có thể bắt đầu ưu tư liệu con đường trước mắt có đưa mình đến ngõ cụt hay không. Đây có thể là cơ hội để xem xét lại con đường sự nghiệp, tất nhiên chỉ nếu bạn có lý do chính đáng. Hãy tự hỏi liệu có nên tiếp tục công việc hiện tại không nếu như con tim bạn thực sự đặt ở nơi khác. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra các quyết định quan trọng như chuyển nghề hay từ bỏ một công việc đang ổn định. Nếu tận sâu trong con tim bạn cảm thấy đây là lúc cần thay đổi thì hãy lấy hết dũng khí để làm điều này. Và một khi đã bước đi thì đừng ngoái đầu nhìn lại.

Đây là thời điểm tốt lành để mở rộng kinh doanh hay phát triển một hướng đi mới. Bạn có khả năng đảm đương thêm nhiều công việc và có thể cho phép mình theo đuổi những dự định thầm kín bấy lâu nay. Hãy học cách chia sẻ một phần vai trò lãnh đạo với các cộng sự thân tín để có nhiều thời gian cho sự phát triển và mở rộng của công ty. Dậu là con giáp không ngừng học hỏi, và nếu cảm thấy mình đã có phần chững lại, bạn sẽ cần tìm con đường mới để đi tới những đỉnh cao mới hoặc làm một điều gì đó hoàn toàn khác. Và đây chính là thời điểm thuận lợi để bạn bắt đầu một điều gì đó mà bạn tâm huyết.

Tuổi Dậu độc thân sẽ có một tháng hết sức tốt lành, mọi người đều muốn dành được sự chú ý và tình cảm của bạn. Những người có gia đình cần thận trọng hơn. Sự kết hợp của sao tháng #1 và sao năm #4 mang tới nguy cơ ngoại tình. Cám dỗ sẽ không nhỏ và khó lòng cưỡng lại nhưng đừng cho phép bản thân làm những điều khiến bạn phải hối tiếc về sau. Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, tránh rời xa tổ ấm tới mức sự phản bội có cơ hội hiện thực hóa.

Tuổi Tuất

Ngôi sao số #9 mang tới vận may thịnh vượng tương lai nhưng cũng làm phóng đại những gì nó đi cùng. Ngôi sao này làm gia tăng ảnh hưởng của sao năm cãi cọ #3 tại cung tử vi của người tuổi Tuất, khiến bạn trở nên khó tính và hung hăng hơn. Tuy nhiên, sự kết hợp này cũng giúp củng cố quyết tâm tiến tới thành công trong tất cả các công việc bạn theo đuổi. Diễn biến chóng mặt của các sự kiện sẽ bỏ lại đằng sau tuổi Tuất không đủ năng động và ngược lại hứa hẹn nhiều trái ngọt cho những người khao khát thành công. Thái độ sốt sắng của bạn có thể khiến một số người khó chịu, đồng thời cũng hút về các đồng minh mà bạn rất cần vào lúc này. Một tháng tốt lành cho doanh nhân tuổi Tuât tạo nên những đột phá mới.

Công việc trở nên hết sức bận rộn, tiêu tốn nhiều sức lực và tâm trí của bạn trong khi hiệu quả chưa chắc đã cao. Bạn có thể phải đối đầu với một số trò đấu đá. Vốn không thích chính trị, người tuổi Tuất rất chán ghét những trò chơi bất đắc dĩ này. Nhưng nếu không có lựa chọn nào khác, bạn cũng sẽ chơi tốt không kém bất kỳ ai, chỉ cần ý thức được những gì đang diễn ra quanh mình. Cách tốt nhất để đối phó với kẻ thù là biến họ thành bạn. Và nếu không thể là bạn thì là đồng minh.

Người làm công việc kinh doanh sẽ phải đối mặt với cạnh tranh sát sao trong tháng này, thu nhập có thể giảm sút. Tiếp thị và quảng bá là hai nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp. Tung ra một chiến dịch quảng cáo thành công hay tăng cường tiếp xúc với khách hàng sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội đảo ngược tình thế. Nếu bạn tập trung và cố gắng không ngừng nghỉ thì thành công là điều rất có thể xảy ra. Cạnh tranh mạnh thậm chí còn có lợi cho bạn trong tháng này. Hãy thoát ra khỏi cuộc đua bằng cách chọn cho mình một lối đi khác. Đừng đi lại lối mòn giá cả và chất lượng, hãy nghĩ khác đi và đưa ra điều gì đó khác biệt, chẳng hạn bổ sung những giá trị có ý nghĩa. Bằng cách này bạn có thể làm tiêu tan mọi sự cạnh tranh.

Cuộc sống tình cảm cũng chuyển biến hết sức nhanh chóng. Nhiều khi bạn chỉ muốn được đi xa đâu đó để thư giãn và nạp lại năng lượng. Các cặp đôi đã chung sống một thời gian dài nên tranh thủ quãng thời gian này để hâm nóng tình cảm. Một tháng đầy hứng khởi cho tuổi Tuất độc thân. Có quá nhiều lựa chọn khiến bạn khó đưa ra quyết định cuối cùng. Lời khuyên duy nhất cho bạn lúc này là chớ nên vội vàng.

Tuổi Hợi

Ngôi sao “Thịnh vượng tương lai” #9 còn được gọi là ngôi sao “Phóng đại” đẩy nhanh tốc độ cuộc sống của người tuổi Hợi. Mọi việc diễn ra nhanh hơn bao giờ hết, buộc bạn hoặc là cuốn theo vòng xoáy, hoặc là tụt hậu. Các cơ hội mới tiếp tục xuất hiện nhưng có thể bị bỏ lỡ nếu bạn chạy không đủ nhanh. Thành công sẽ đến nhưng không nhanh như bạn mong đợi. Và khi phải chờ đợi quá lâu, một số người tuổi Hợi có thể mất hết nhiệt huyết. Đừng để điều này xảy ra. Vận may hứa hẹn những thành công lớn nhưng là thành công trong tương lai. Sẽ xuất hiện nhiều thử thách khiến người không đủ kiên định nản chí và bỏ cuộc. Chỉ những người quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng mới nhận được phần thưởng xứng đáng.

Tháng này bạn phải làm việc chăm chỉ để đuổi kịp mọi người. Bạn rất dễ kiệt sức và không còn tỉnh táo như thường lệ. Nguyên nhân có thể do gánh nặng công việc lúc này quá lớn. Các mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp thường rất êm thấm nhưng tháng này thử thách sẽ lớn hơn nhiều. Sự kết hợp của sao tháng #9 và sao cãi cọ #3 của năm mang tới không khí thù địch và xung đột. Đừng để những hiểu nhầm nho nhỏ với đồng nghiệp vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Bạn chẳng muốn có thêm kẻ thù vào lúc này. Hãy tỏ ra hết sức nhã nhặn và biết điều. Hãy đi ăn với bạn bè ngoài cơ quan để giải tỏa căng thẳng mà công việc mang lại. Tuy nhiên đừng đàm tiếu, giải thích hay than phiền về công việc, những điều này sẽ gây hại cho bạn. Vốn không phải người hợp với chính trị, tuổi Hợi cần tránh chia bè kết phái.

Trong kinh doanh, đây là lúc tuổi Hợi tiếp tục những công việc đã bắt đầu trong tháng trước. Có thể bạn đã biết mình cần đi về phương nào vào giờ là lúc thực hiện con đường đã định. Nếu không có khó khăn đáng kể thì đừng để những trở ngại nhỏ làm lu mờ khả năng phán đoán của bạn hoặc khiến bạn cảm thấy dao động và thay đổi toàn bộ chiến lược. Đừng để ý tới những lời khuyên tiêu cực từ bên ngoài hay tìm cách biện minh hành động của mình với bất kỳ ai. Hãy giữ vững đà tiến công của tháng trước và tự tin bước tới.

Cuộc sống tình cảm hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp. Bạn đời hay người yêu gắn bó đã lâu năm hay một người mà bạn mới quen nhưng rất tâm đầu ý hợp đều có thể là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong tháng này. Hai bạn sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ và sự hỗ trợ của người kia sẽ giúp bạn thăng tiến trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Hãy dùng họ làm cột trụ sức mạnh để chiến thắng cạnh tranh hay kẻ thù nơi công sở.

Theo Hùng Sơn/ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast