Andy Murray bất ngờ thất bại ở Hopman Cup

Trong trận đấu ngày hôm qua ở Hopman Cup, Andy Murray đã bất ngờ thất bại 0-2 trước tay vợt Australia - Nick Kyrgios.

Sau trận đầu thắng dễ tay vợt Pháp Kenny de Schepper ở trận đầu, Andy Murray được kỳ vọng sẽ đánh bại Nick Kyrgios ở trận đấu thứ hai khi ĐT Vương quốc Anh chạm trán Australia Green.

Tuy nhiên, gây thất vọng khi thất bại chỉ sau hai ván trước Nick Kyrgios, tỷ số cụ thể là 4-6, 6-7(5). Đáng nói là trước đó Murray từng thắng bốn trận trước Kyrgios, bao gồm trận đấu gần nhất ở US Open 2015.

Andy Murray bất ngờ thất bại ở Hopman Cup ảnh 1

Murray thua sốc Nick Kyrgios (Ảnh: Getty).

Không chỉ thua trận đánh đơn, Murray còn gây thất vọng ở trận đánh đôi khi anh cùng Heather Watson thất bại 2-6, 7-6, 9-11 trước Nick Kyrgios/Daria Gavrilova, qua đó khiến ĐT Vương quốc Anh gần như bị loại khỏi vòng bảng của Hopman Cup 2016.

Tại các giải đấu khác, Novak Djokovic và Rafael Nadal đã thi đấu tốt và có những chiến thắng dễ dàng để giành vé vào tứ kết Qatar Open. Nadal thắng Robin Haase 6-3, 6-2 trong khi Djokovic đánh bại Verdasco 6-2, 6-2.

Trong khi đó, Stan Wawrinka cũng giành quyền vào tứ kết giải Aircel Chennai Open khi hạ Rublev 6-3, 6-2.

Ở các giải của nữ, những tay vợt nổi tiếng như Radwanska, Bouchard và Wozniacki đều có những chiến thắng để có vé vào tứ kết các giải Shenzhen Open và ASB Classic.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast