Dimitrov vô địch Cincinnati, ATP Masters đầu tiên trong sự nghiệp

Hạt giống số 7 - Grigor Dimitrov chỉ mất 1 giờ 26 phút để hạ gục “trai hư” Nick Kyrgios với tỷ số lần lượt là 6-3 7-5 trong trận chung kết Cincinnati Masters 2017, qua đó giành lấy danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trong sự nghiệp.

dimitrov vo dich cincinnati atp masters dau tien trong su nghiep

Trước khi trận đấu này diễn ra, Dimitrov và Kyrgios từng gặp nhau 1 lần - tại vòng 1 Indian Wells 2015, ở trận đấu đó Dimitrov là người giành chiến thắng.

Đến chung kết Cincinnati Masters 2017, một lần nữa Grigor Dimitrov lại là người có được niềm vui chiến thắng.

Bước vào trận đấu, cả 2 tay vợt thi đấu khá ổn định “ăn miếng trả miếng” trong 5 set đầu, tuy nhiên đến game thứ 6 tay vợt hạt giống số 7 Grigor Dimitrov bỗng nhiên thi đấu xuất thần và bẻ break thành công, qua đó vươn lên dẫn trước với tỷ số 4-2.

dimitrov vo dich cincinnati atp masters dau tien trong su nghiep

Dimitrov giành danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trong sự nghiệp

Ở những game tiếp theo, Nick Kyrgios thi đấu rất cố gắng nhưng không thể lật ngược tình thế và đành chấp nhận chịu thua với tỷ số 3-6.

Kịch bản ở set 2 là màn đua tranh nghẹt thở của cả 2 tay vợt, thi đấu sòng phẳng đến tận game thứ 10, nhưng sang game thứ 11 đẳng cấp của Dimitrov đã được thể hiện đúng lúc khi anh giành được break duy nhất trong set đấu này để vươn lên dẫn 6-5. Tận dụng lợi thế này,anh đã có chiến thắng 7-5 trong set 2.

Chung cuộc, Grigor Dimitrov đã có chiến thắng 2-0 trước Nick Kyrgios trong trận chung kết Cincinnati Masters 2017 với tỷ số lần lượt là 6-3 7-5, sau 1 giờ 26 phút thi đấu.

Với chiến thắng này, Grigor Dimitrov đã có danh hiệu Masters 1000 lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast