Thắng dễ Jack Sock, Nadal giành quyền vào bán kết

Rafael Nadal đã có chiến thắng áp đảo trước Jack Sock với tỷ số 2-0 (6/2, 6/3) để giành quyền vào bán kết giải quần vợt Miami mở rộng 2017.

Miami mở rộng 2017:

Trước đối thủ là Jack Sock, tay vợt hiện đang xếp thứ 17 trên BXH ATP và thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây, những tưởng sẽ có một trận đấu khó khăn chờ đợi Rafael Nadal tại tứ kết. Tuy nhiên, khán giải tại Miami lại được chứng kiến một trận đấu một chiều khi Nadal hoàn toàn áp đảo trước tay vợt chủ nhà.

thang de jack sock nadal gianh quyen vao ban ket

Nadal hoàn toàn áp đảo trước đối thủ

Nadal khởi đầu trận đấu rất tốt, giao bóng cực kỳ ổn định cộng với những cú thuận tay sở trường khiến Sock vất vả chống đỡ nhưng không hiệu quả. Hạt giống số 7 của giải đã giành tới 2 break để kết thúc set 1 với thắng lợi cách biệt 6-2.

Khó khăn chỉ xuất hiện đôi chút ở set 2 khi Jack Sock bất ngờ giành break ở game đầu tiên, tuy nhiên sau đó Rafa đã thể hiện được đẳng cấp của tay vợt hàng đầu, còn Jack Sock liên tục đánh hỏng ở những điểm quyết định.

thang de jack sock nadal gianh quyen vao ban ket

Jack Sock thường xuyên đánh hỏng ở những thời điểm quyết định và đã phải trả giá bằng thất bại chóng vánh

Kết quả, Nadal có 2 break để lật ngược thế cờ trong set 2 và tiến tới chiến thắng chung cuộc 6-2, 6-3 sau 1 giờ 23 phút thi đấu.

Đối thủ tiếp theo của Rafael Nadal sẽ là Fabio Fognini, tay vợt xếp hạng 40 thế giới người Italia vừa tạo ra bất ngờ bằng việc loại Kei Nishikori.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast