Vòng 2 Madrid mở rộng 2017: Nadal giành thắng lợi vất vả trước Fognini

Rafael Nadal đã phải khá vất vả mới có thể vượt qua được Fabio Fognini tài vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng 2017.

vong 2 madrid mo rong 2017 nadal gianh thang loi vat va truoc fognini

Sở hữu thành tích 10 chiến thắng liên tiếp trên mặt sân đất nện và vô địch 2 giải Monte Carlo cũng như Barcelona, Rafael Nadal tự tin bước vào vòng 2 giải quần vợt Madrid Mở rộng với Fabio Fognini. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha đã bất ngờ bị đối thủ bẻ break ở game đấu thứ 3 của set 1, điều này khiến cho "ông Vua sân đất nện" thi đấu hết sức chật vật ở những phút sau đó. Có thời điểm, Fognini đã dẫn tới 5-3 nhưng bản lĩnh Nadal đã phát huy kịp thời, anh cứu break và lội ngược dòng để đưa set 1 về tie-break căng thẳng. Ở loạt đấu này, phần thắng đã thuộc về Nadal.

vong 2 madrid mo rong 2017 nadal gianh thang loi vat va truoc fognini

Fognini đã rất nỗ lực để cân bằng tỉ số trận đấu

Sang set 2, với lối chơi bền bỉ của mình, Fognini không quá khó khăn để đưa mọi thứ trở về vạch xuất phát sau khi giành phần thắng 6-3 trong set 2.

Bước vào set quyết định, cả Nadal và Fognini đều nhập cuộc khá chậm rãi, chỉ đến khi Nadal bẻ break ở game 6, mọi thứ mới có sự thay đổi.

vong 2 madrid mo rong 2017 nadal gianh thang loi vat va truoc fognini

Nadal đã giành thắng lợi chung cuộc 2-1

Sang set 3, Nadal đã phát huy tốt khả năng trả giao bóng để đấy đối phương vào thế bất lợi trước khi thắng chung cuộc 7-6, 3-6 và 6-4 sau gần 3 giờ thi đấu. Thắng trận, Nadal ghi danh vào vòng 3 Madrid mở rộng, đối thủ của anh sẽ là Nick Kyrgios.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast