Cặp vợ chồng Mexico thừa nhận giết hại 20 phụ nữ

(Baohatinh.vn) - Cặp vợ chồng bị cảnh sát Mexico bắt giữ trong khi đang vận chuyển các bộ phận cơ thể người trên một chiếc xe đẩy trẻ em hôm 4/10. Hai nghi phạm thừa nhận đã giết 20 người và tất cả các nạn nhân đều là phụ nữ.

Cặp vợ chồng Mexico thừa nhận giết hại 20 phụ nữ

Ecatepec - vùng ngoại ô nằm phía Đông Bắc thủ đô Mexico City. (Ảnh: AFP)

Tổng công tố bang Estado de Mexico, ông Alejandro Gomez, cho biết người đàn ông cũng thừa nhận đã cưỡng hiếp một số nạn nhân nữ và bán một số bộ phận cơ thể của họ để lấy tiền tiêu xài.

Hai nghi phạm bị bắt hôm 4/10 tại vùng ngoại ô Ecatepec nằm ở phía Đông Bắc thủ đô Mexico City, với cáo buộc ban đầu đã sát hại 10 phụ nữ.

Người đàn ông bình thản khai báo chi tiết về 10 vụ án này rồi thừa nhận với các điều tra viên rằng hắn cùng vợ đã thực hiện thêm 10 vụ giết người khác, ông Gomez cho biết.

Các công tố viên hiện đang cố gắng xác minh xem lời khai của y liệu có đúng hay không, hay chỉ là một sự khoe khoang của một “kẻ tâm thần”, “một tên giết người hàng loạt”, Tổng công tố bang Estado de Mexico nói.

“Hắn ta mô tả tội ác của mình một cách hoàn toàn tự nhiên... Có thể nói rằng hắn hoàn toàn trông có vẻ hạnh phúc khi làm điều đó. Hắn ta muốn mọi người nhìn thấy hình ảnh của hắn, biết tên hắn”, ông Gomez nói trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Formula.

Cặp đôi này cũng thừa nhận đã bán một đứa trẻ hai tháng tuổi là con của một nạn nhân của chúng cho một cặp vợ chồng khác. Hai người này cũng bị bắt, theo báo El Universal.

Danh tính hai nghi phạm không được công bố rõ ràng. Người đàn ông được biết đến với tên Juan Carlos “N” và vợ hắn - Patricia “N”. Cặp đôi này hiện đang sống với 3 con.

Khi các nhà chức trách lục soát hai ngôi nhà của hai nghi phạm, họ tìm thấy thi thể người trong các thùng chứa xi măng và được bọc trong túi nhựa bên trong tủ lạnh cùng quần áo dường như là của một số nạn nhân.

Người đàn ông nói với các điều tra viên rằng hắn và vợ đã dụ dỗ các nạn nhân, nhiều người trong số này là những bà mẹ trẻ, bằng các mẫu quần áo giảm giá cho trẻ con.

“Họ là những bà mẹ đơn thân và họ cần một người có thể giúp họ tìm thấy quần áo trẻ em rẻ tiền”, ông Gomez nói và cho biết thêm các điều tra viên đã theo dõi cặp đôi bằng cách lần theo các cuộc gọi mà những phụ nữ mất tích đã thực hiện.

(Theo AFP/CNA)

Chủ đề Giết người

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast