Chưa xác nhận người Việt tử nạn trong vụ đánh bom ở Bangkok

Ngay sau vụ đánh bom tối 17/8 ở bên ngoài Đền thờ Erawan ở thủ đô Bangkok, phóng viên VietnamPlus dẫn thông tin từ Phòng Bảo hộ Công dân - Cục lãnh sự, Bộ Ngoại giao khẳng định Đại sứ quán Việt Nam ở Thái Lan cho biết chưa xác nhận trường hợp công dân Việt Nam nào tử vong trong vụ đánh bom này.

Chưa xác nhận người Việt tử nạn trong vụ đánh bom ở Bangkok ảnh 1
Hiện trường thảm khốc vụ đánh bom ở Bangkok tối 17/8. (Nguồn: CCTV)

Phóng viên VietnamPlus dẫn thông tin từ Phòng Bảo hộ Công dân - Cục lãnh sự cho biết, hiện bộ phận chức năng của Đại sứ quán Việt Nam đang liên tục trực thông tin liên quan đến vụ việc. Nguồn tin cũng cho biết, hiện mới chỉ xác nhận có các nhận nhân mang quốc tịch Trung Quốc, Nhật Bản... tử vong.

Trước đó, theo hãng Reuters, truyền thông Thái Lan cho biết số người thiệt mạng trong vụ đánh bom tối 17/8 ở bên ngoài Đền thờ Erawan ở thủ đô Bangkok đã tăng lên gần 30 người, trong đó có cả người nước ngoài.

Kênh truyền hình Nation cho hay, đã có 27 người thiệt mạng trong vụ đánh bom.
Trong khi đó, một cơ quan truyền thông khác cho biết, trong số những người thiệt mạng có ít nhất 3 người nước ngoài. Nhiều khả năng số người thiệt mạng sẽ còn tăng lên do có gần 100 người bị thương trong vụ đánh bom.

Cũng theo truyền thông địa phương, hầu hết số người bị thương là du khách đến từ Đài Loan và Trung Quốc Đại lục.

Theo Vietnamplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast