Hai băng nhóm hỗn chiến ở Bangkok khiến 2 du khách nước ngoài thiệt mạng

(Baohatinh.vn) - Hai du khách thiệt mạng và ba người khác bị thương trong một vụ hỗn chiến bằng súng, dao, gậy giữa hai băng nhóm đối đầu gần một trung tâm mua sắm ở Bangkok tối 7/10, truyền thông địa phương đưa tin.

Hai băng nhóm hỗn chiến ở Bangkok khiến 2 du khách nước ngoài thiệt mạng

Trung tâm mua sắm Watergate Pavillion Mall ở Bangkok. (Ảnh: Google)

Vụ loạn đả xảy ra vào khoảng 20h30 trên một con phố phía sau khách sạn Centara Watergate Pavillion Hotel, nơi có nhiều xe du lịch đón, trả khách, theo tờ báo Thái Lan The Nation.

Khách sạn nói trên được kết nối với trung tâm mua sắm Watergate Pavillion Mall ở khu Makkasan, cách các trung tâm mua sắm khác như Platinum Fashion Mall và Siam Paragon Mall khoảng 15 phút đi bộ.

Một số nạn nhân là thành viên của một đoàn du khách Ấn Độ đang đến Thái Lan du lịch. Họ ăn tối tại Watergate Pavillion Mall và đang đứng chờ xe. Trong lúc này, hai nhóm thanh niên cùng đi ra từ một câu lạc bộ bida gần đó rồi đi vào bên trong một con hẻm nhỏ ngay bên cạnh bãi đỗ xe, cảnh sát trưởng Senit Samararn Samruajkit cho biết.

Hai nhóm này bất ngờ lao vào đánh nhau rồi tiếng súng vang lên. Ông Samruajkit cho biết theo các nhân chứng, có khoảng 20 người đàn ông tay cầm dao, gậy và súng chạy từ phía câu lạc bộ đến con hẻm nơi diễn ra cuộc loạn đả. Ba người trong nhóm này đã nổ súng.

Nhóm thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường khi cảnh sát xuất hiện. Báo The Bangkok Post cho biết hiện vẫn chưa có đối tượng nào bị bắt giữ.

Cảnh sát chưa xác định được loại súng hai nhóm thanh niên sử dụng để thanh toán lẫn nhau, tuy nhiên, tại hiện trường, có nhiều vỏ đạn của súng trường AK47 vương vãi.

Danh tính hai nạn nhân xấu số đã được xác định. Đó là du khách người Ấn Độ Gakhrejr Dheeraj (42 tuổi) và du khách người Lào Keovongsa Thonekeo (28 tuổi).

Một du khách người Ấn Độ khác cùng hai người đàn ông Thái Lan cũng bị thương trong cuộc đấu súng.

(Theo Channel NewsAsia)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast