Ông Trump thể hiện sự bất bình ngay sau cuộc tranh luận trực tiếp

(Baohatinh.vn) - Chỉ ít phút sau khi rời khỏi sân khấu của cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên với đối thủ đến từ đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton, ông Donald Trump đã cho đăng tải một dòng trạng thái lên mạng xã hội Twitter để thể hiện sự bất bình khi cho rằng người dẫn chương trình Lester Holt đang thiên vị cựu Ngoại trưởng Mỹ.

“Không có gì về email. Không có gì về bê bối tham nhũng của Quỹ Clinton. Và không có gì về Benghazi cả”, Ông Trump viết trên Twitter, chỉ ít phút sau khi rời khỏi cuộc tranh luận.

ong trump the hien su bat binh ngay sau cuoc tranh luan truc tiep

Dòng trạng thái thể hiện sự bất bình của ông Trump. (Ảnh: Twitter)

Dòng Tweet mới cập nhật của ông trùm bất động sản New York đã đề cập đến 3 vấn đề, bao gồm vụ bê bối email cá nhân của bà Clinton trong thời gian đương chức Ngoại trưởng Mỹ, cáo buộc tham nhũng nhằm vào quỹ nhân đạo do gia đình bà Clinton sáng lập - Quỹ Clinton, trong đó, ông Trump từng tố gia đình bà Clinton biến quỹ này trở thành chương trình “đổi chác” với các nhà tài trợ trong và ngoài nước Mỹ. Ngoài ra, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa cũng gợi lại trách nhiệm của bà Clinton trong vụ tấn công Lãnh sự quán Mỹ ở thành phố Benghazi, miền đông Libya, năm 2012 khiến đại sứ Mỹ và ba người Mỹ khác thiệt mạng.

Trong 1 video ngắn được đang được lan truyền trên mạng, ông Trump dường như có vẻ lạnh nhạt với người điều phối Lester Holt của đài NBC. Cụ thể, trong khi bà Clinton tươi cười bắt tay với người dẫn dắt cuộc tranh luận, ông Trump đi ngay phía sau và dường như đang rẽ sang một hướng khác, tuy vậy, một lúc sau, ông Trump đã quay trở lại và bắt tay ông Holt, theo BBC.

Video: Ông Trump lạnh nhạt với ông Lester Holt

Trong một dòng Tweet khác được trang Fox News đăng tải, ông Trump lại nói với các phóng viên bên ngoài hội trường rằng: “Tôi nghĩ rằng đây là một cuộc tranh luận công bằng. Các cuộc thăm dò ý kiến đang cho thấy chúng tôi đã chiến thắng!”

ong trump the hien su bat binh ngay sau cuoc tranh luan truc tiep

Ông Trump trước đó cho rằng đây là một cuộc tranh luận công bằng và tự tin về chiến thắng của mình. (Ảnh: Twitter)

Một Tweet đáng chú ý khác từ Bloomberg - hãng tin tài chính uy tín của Mỹ, cho biết: “Phản ứng từ các thị trường tài chính cho thấy các nhà đầu tư đang nghiêng về phương án một chiến thắng dành cho bà Clinton trong cuộc tranh luận”

ong trump the hien su bat binh ngay sau cuoc tranh luan truc tiep
ong trump the hien su bat binh ngay sau cuoc tranh luan truc tiep

* Nội dung bài viết được Báo Hà Tĩnh điện tử lược dịch từ BBC.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast