Trump dọa sẽ tiếp tục phơi bày bê bối tình dục của Bill Clinton

Tỷ phú Mỹ Donald Trump dọa sẽ tiếp tục phơi bày bê bối tình dục của cựu Tổng thống Bill Clinton nếu lại có thêm một video về ông bị rò rỉ.

Theo Yahoo News, sau cuộc tranh luận lần thứ 2 cũng như sau vụ một video liên quan đến việc ông Trump có những lời lẽ khiếm nhã nhằm vào phụ nữ hồi năm 2005 được công bố hồi cuối tuần qua, tỷ phú Mỹ đã lên tiếng bảo vệ bản thân và cáo buộc, cựu Tổng thống Bill Clinton còn đối xử với phụ nữ tệ hơn cả ông và chỉ trích bà Cliton không làm gì để ngăn cản chồng mình.

trump doa se tiep tuc phoi bay be boi tinh duc cua bill clinton

Tỷ phú Mỹ Donald Trump đe dọa tiếp tục đề cập đến những bê bối tình dục trước đây của ông Bill Clinton. Ảnh: Reuters

Báo chí Mỹ “lờ đi” những nạn nhân của Bill Clinton

“Tôi đã bị “đánh cho bầm dập” suốt 72 giờ qua trên tất cả các mạng xã hội và các trang tin chỉ vì những lời lẽ không phù hợp từ 12 năm trước trong phòng kín. Nhưng tôi đã tự nhủ rằng, mình chỉ nói những lời khiếm nhã còn Bill Clinton còn tấn công tình dục những phụ nữ vô tội và Hillary Clinton công kích họ dữ dội. Thậm chí, một trong số nạn nhân còn khẳng định rằng, những lời lẽ của bà ấy còn khó chịu hơn cả hành động của chồng bà ấy”.

Tỷ phú Mỹ khẳng định, ông sẽ tiếp tục phơi bày những bê bối của nhà Clinton nếu tiếp tục bị chỉ trích vì những gì mình đã làm trong quá khứ: “Họ muốn công bố thêm nhiều đoạn video liên quan đến những lời lẽ không phù hợp của tôi và tôi sẽ công bố những hành động không phù hợp của họ”.

Trước đó, ông Trump đã mời Paula Jones, Juanita Broaddrick và Kathleen Willey- 3 nạn nhân từng tố cáo bị ông Bill Clinton tấn công tình dục và Kathy Shelton- một nạn nhân trong vụ kiện hiếp dâm trẻ em mà bà Clinton đứng ra làm luật sư bảo vệ- tham gia cuộc tranh luận lần thứ 2.

Tỷ phú Trump lý giải ông làm vậy vì truyền thông Mỹ không bao giờ bảo vệ cho những nạn nhân như họ dù trên thực tế, vụ bê bối tình dục giữa Bill Clinton và cô thực tập sinh Monica Lewinsky đã bị báo chí Mỹ vào thời điểm đó làm rùm beng khiến ông phải ra điều trần.

Ông Trump khẳng định, ông là người có khả năng giúp những nạn nhân của ông Bill Clinton cất lên tiếng nói của mình và buộc báo giới Mỹ phải quan tâm đến họ: “Đó là một điều rất đáng buồn. Họ rất muốn chia sẻ nỗi đau của mình nhưng giới truyền thông lại không quan tâm đến họ. Chính vì thế, tôi muốn phơi bày bộ mặt đạo đức giả của nhà Clinton và giới truyền thông Mỹ”.

Chỉ trích thậm tệ nhà Clinton

Tỷ phú Mỹ nhắc lại tuyên bố mà ông đưa ra trong cuộc tranh luận lân thứ 2 rằng ông lấy làm tiếc về những gì đã nói trước đây. Tuy nhiên, ông cũng nhanh chóng quay lại chủ đề bê bối tình tái của ông Clinton- người mà ông Trump cáo buộc là “một kẻ săn mồi” và “kẻ lạm dụng phụ nữ một cách tồi tệ nhất”.

Không những thế, ông Trump còn đưa ra những lời lẽ nặng nề hơn nhằm vào bà Hillary Clinton. Tỷ phú Mỹ cáo buộc bà Clinton không hề có uy tín trong việc giải quyết những vấn đề của phụ nữ bởi bà đã “tiếp tay” cho chồng mình thực hiện những hành vi sai trái và công kích những người phụ nữ là nạn nhân của ông Clinton.

“Trong nhiều thập kỷ qua, bà Clinton đã quá quen với hành động tấn công tình dục của chồng mình. Tuy nhiên, thay vì tìm cách ngăn cản ông ấy, bà Clinton lại tìm cách tạo điều kiện để ông ấy có thể làm điều đó với nhiều phụ nữa khác. Bà Clinton đã đẩy thêm nhiều phụ nữ vào vòng nguy hiểm rồi sau đó thản nhiên nói: “Tôi yêu phụ nữ”… Rõ ràng bà ấy rất đạo đức giả”, ông Trump nói.

Lời đe dọa tiếp tục phơi bày bê bối tình dục của ông Bill Clinton của tỷ phú Mỹ bắt đầu phát huy tác dụng. Những người từng là nạn nhân của ông Bill Clinton như Juanita Broaddrick và Kathleen Willey đều lên tiếng khẳng định sẽ ủng hộ chiến dịch tranh cử của ông Trump nếu được yêu cầu.

Đây được coi là một thắng lợi lớn của ông Trump khi chiến thuật này giúp ông Trump thu hút thêm các cử tri là nữ giới và khiến những video tố cáo ông Trump dùng những lời lẽ không phù hợp đối với phụ nữ nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Xoáy sâu vào bê bối email cá nhân của bà Clinton

Nhân đà thắng lợi, ông Trump tiếp tục đe dọa điều tra bê bối sử dụng email cá nhân vào việc công của bà Clinton khi bà còn là Ngoại trưởng Mỹ cũng như những hành vi sai trái khác của bà trước đây nếu ông được bầu làm Tổng thống Mỹ.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình ngày 10/10, người phụ trách chiến dịch tranh cử của ông Trump Kellyanne Conway đã tỏ ra dịu giọng hơn so với tỷ phú Mỹ và né tránh bình luận về tuyên bố của ông Trump rằng sẽ “ném bà Clinton vào tù”.

Trong khi đó, cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani- một người ủng hộ ông Trump nhiệt thành- khẳng định, ông đã trao đổi với một Chánh án Tòa án Tối cao Mỹ và vị Chánh án này khẳng định, bà Clinton đã thừa nhận hành vi sai trái của mình liên quan đến bê bối sử dụng email cá nhân vào việc công.

Tỷ phú Mỹ sau đó đã lại lên tiếng khẳng định rằng, ưu tiên hàng đầu của ông là tiến hành điều tra đối thủ thuộc đảng Dân chủ của mình. Trong tiếng hò reo vang dội của đám đông ủng hộ mình đòi “Còng tay bà ấy lại! Còng tay bà ấy lại”, ông Trump chỉ nói một cách hài hước: “Công tố viên đặc biệt đã tới!”./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast