Mời bạn đón đọc Hà Tĩnh Xuân Đinh Dậu 2017

Hà Tĩnh Xuân Đinh Dậu - ấn phẩm 112 trang, nội dung phong phú, hình thức hấp dẫn là không gian thu nhỏ mùa xuân trong mắt bạn.

Khi tiếng ban mai vừa cất, thời khắc ngày mới cũng bắt đầu. Khi đào, mai bung nụ, ấy là khi mùa khẽ gọi xuân. Hà Tĩnh Xuân Đinh Dậu - ấn phẩm 112 trang, nội dung phong phú, hình thức hấp dẫn là không gian thu nhỏ mùa xuân trong mắt bạn. Lật giở từng trang báo, bạn có thể nắm bắt được những thành tựu của một năm Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh gồng mình khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức. Hà Tĩnh Xuân Đinh Dậu cũng sẽ đưa bạn trở về với thế giới của những ký ức tết xưa và mở ra một chân trời mới để bạn tự tin, vững bước.

Tiếp tục Phát huy dân chủ, đoàn kết, đưa Hà Tĩnh vượt qua thách thức, phát triển bền vững trở thành Chân lý mặt trời soi sáng mãi để Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà vững tin đi tới. Một khi chúng ta biết trân trọng Thành quả, kinh nghiệm trong năm qua là hành trang để Hà Tĩnh tự tin, vững bước; Tiếp tục đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; khi cả hệ thống chính trị chung tay Tinh giản bộ máy, biên chế, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của các tổ chức, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân biết Yêu Tổ quốc bằng việc làm thiết thực thì chúng ta có quyền tin tưởng: Đinh Dậu đang hứa hẹn những thành quả mới!.

Đến với Hà Tĩnh Xuân Đinh Dậu, bạn sẽ được gặp gỡ Người xứ Nghệ trên đất Thăng Long, nghe Chuyện ông Nhị “gà”, cảm nhận miền Đất lành với Thành Sen vươn mình, Những miền nông thôn mới...; hay lướt trên Những cung đường xuân theo Tiếng gọi rừng xanh để khám phá nhiều miền đất, hiểu thêm nhiều phong tục, để thêm yêu đất nước, quê hương.

Trong màn mưa xuân nhẹ rơi, lòng ta bồi hồi nhớ và vô cùng ngưỡng mộ nhạc sỹ thiên tài Văn Cao và những dự cảm kỳ lạ về ngày chiến thắng. Khi Ánh xuân Đinh Dậu bừng sáng, hiển hiện Cuộc đời mẹ soi sáng đường con. Bên một Nẻo về tết xưa, là những ca nương, kép đàn đang ngày ngày làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần, làm sống lại một loại hình nghệ thuật dân gian được đông đảo người dân cảm mến. Khi những bản ca trù dìu dặt, mê hoặc lòng người cất lên, ta mới hay Nhịp đời trong tiếng phách. Từ những bản khắc gỗ phục vụ con cháu trong dòng họ học tập, trải qua hàng trăm năm lưu lạc, Mộc bản Trường Lưu vẫn tỏa sáng những giá trị văn hóa, trở thành di sản tư liệu được thế giới ngưỡng mộ và ghi nhận. .

Xuân đến, những Buồn vui mùa lũ cũng dần qua. Còn lại trong chúng ta là Khát vọng xanh thôi thúc Tuổi trẻ luyện tài, là những gương mặt làm Rạng danh thể thao Hà Tĩnh. Đong đầy yêu thương là hình ảnh những Blouse trắng không giao thừa, là khoảnh khắc sum vầy bên Bếp Việt. Đâu đó, Lời ru vượt đỉnh Giăng Màn ngân lên cũng là khi Xuân đã đem mong nhớ trở về.

Tàu to, lo gì sóng – là thông điệp mà Hà Tĩnh Xuân Đinh Dậu muốn truyền đến các bạn. Hãy mạnh mẽ tiến về phía trước, bằng kinh nghiệm, bản lĩnh và sức trẻ. Chỉ cần bạn có khát vọng, đạp bằng khó khăn, vượt qua thử thách, sẽ vững vàng trước sóng to, gió cả. Hãy vững tay chèo lái để con thuyền của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà cập bến thắng lợi trong năm 2017 và những năm tiếp theo!

moi ban don doc ha tinh xuan dinh dau 2017

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast