Những việc cần làm để cai thuốc lá thành công

Dưới đây là những điều bạn cần làm nếu muốn bỏ thuốc lá thành công:

nhung viec can lam de cai thuoc la thanh cong

Ngay sau khi quyết định cai thuốc hoàn toàn, bạn hãy giặt sạch tất cả quần áo vì chúng ám mùi đặc trưng của thuốc lá. Sau khi cai thuốc, nếu bạn ngửi thấy mùi thuốc lá từ quần áo, cơn thèm thuốc có thể xuất hiện trở lại.

- Chạy bộ: Khi bạn chạy bộ, endorphin được giải phóng qua tập luyện, bạn sẽ quên đi cảm giác thèm thuốc.

-Uống nước ép rau cả ngày với nhiều chất xơ. Nhiều người trong các cuộc khảo sát nói rằng loại nước tươi mát này khiến họ cảm thấy no và tập trung, chúng có thể loại bỏ những cơn thèm thuốc.

- Khi bạn ngắm mình trong gương, những vết vàng ố răng do hút thuốc có thể nhắc bạn về tác hại của thuốc. Hãy đi khám nha sĩ và làm trắng răng.

- Uống nước ép cà rốt ngay sau khi thức dậy mỗi sáng sau khi cai thuốc. Ngoài ra, nước chanh cũng giúp thanh lọc cơ thể.

- Bất cứ khi nào đi ra ngoài, bạn cũng nên mang theo một chai nước. Uống nước mỗi khi bạn thèm thuốc. Ngoài ra, uống một cốc nước nóng cũng có thể làm giảm cơn thèm.

- Nếu việc bỏ thuốc khiến bạn có cảm giác thèm nhai gì đó, hãy lựa chọn kẹo cao su vị bạc hà. Nhưng nếu việc này trở thành thói quen, nó có thể gợi bạn nhớ về thuốc lá.

Theo Boldsky/Univadis

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast