Bé gái siêu nhân 'miễn dịch' với đau đớn

Cô bé 7 tuổi đã khiến nhiều người kinh ngạc về khả năng kì lạ của mình.

Bé Olivia Farnsworth đến từ Anh Quốc đã khiến nhiều người với khả năng phi thường của mình. Dù mới 7 tuổi nhưng bé có thể hoạt động suốt cả ngày mà không cảm thấy đói hay buồn ngủ.

Đặc biệt hơn nữa, trong một lần bị tai nạn xe hơi khá nghiêm trọng, Olivia không hề cảm thấy đau đớn, ngược lại bé còn tự đứng dậy và cười tươi dù bị chảy nhiều máu.

Bé gái siêu nhân 'miễn dịch' với đau đớn ảnh 1

Olivia Farnsworth có sức mạnh phi thường khi không cảm thấy đói, buồn ngủ và đau đớn.

Mẹ Olivia, cô Niki Trepak chia sẻ “Con gái tôi băng qua đường và bị xe ô tô kéo lê trên mặt đất, tôi và anh chị em của bé đã phải thét lên vì quá kinh hãi trong khi bé chỉ hỏi đơn giản ‘Sao thế mẹ?’. Rồi bé đứng dậy và bắt đầu đi bộ về phía tôi.” Niki cho biết thêm, sau tai nạn đó Olivia có một vết sẹo hình bánh xe trên ngực và bị mất một một mảng da ở chân và eo.

Việc cho Olivia ăn cũng là một “cực hình” bởi bé không cảm thấy đói bao giờ. Ban đầu Olivia chỉ uống sữa là chính, dần dần mẹ bé đã ép được bé ăn thêm mì gà và sau đó là bánh kẹp bơ sữa.

“Sức mạnh” thứ 3 của Olivia là bé hầu như không cảm thấy buồn ngủ. Từ khi 9 tháng tuổi, Olivia đã ngừng ngủ trưa. Có lần bé đã thức 3 ngày 3 đêm mà không cần ngủ một chút nào. Điều này khiến cô Nikki lo lắng vô cùng bởi dù không cảm thấy gì nhưng về mặt thể lực thì bé vẫn sẽ yếu đi. Cô đã phải dùng các phương pháp trị liệu cùng thuốc để giúp Olivia có thể ngủ được.

Olivia không hề cảm thấy đau đớn sau tai nạn xe hơi.

Hiện tượng lạ xảy đến với Olivia đã thôi thúc các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu. Họ đã phát hiện ra rằng trong gen của bé đã bị thiếu nhiễm sắc thể số 6. Trên thế giới cùng đã xuất hiện nhiều trường hợp liên quan đến nhiễm sắc thể này và chúng thường sẽ dẫn đến bệnh Down. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên biểu hiện của nó lại kì lạ đến vậy.

Hiện tại, các bác sĩ vân đang tiếp tục tiến hành các nghiên cứu sâu hơn về khả năng phi thường của Olivia. Về phần mẹ của bé, cô hi vọng mọi người sẽ không quá hiếu kì hay đưa ra những lời bàn tán và đánh giá tiêu cực về con mình.

Mẹ của Olivia, cô Niki Trepak mong muốn mọi người sẽ không quá hiếu kì hay đánh giá tiêu cực về con mình.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast