Khoảnh khắc hài hước khi ông chủ tỉ phú bắt gặp nhân viên đang… ngủ

Tỉ phú người Anh Richard Branson đang thực hiện chuyến thăm văn phòng thì bắt gặp một nhân viên nằm ngủ say. Khoảnh khắc thân thiện hài hước của vị doanh nhân tỉ phú nổi tiếng với người nhân viên cấp dưới hiện đang gây sốt trên mạng.

khoanh khac hai huoc khi ong chu ti phu bat gap nhan vien  ngu

Hình ảnh tỉ phú Richard Branson xuất hiện thân thiện bên cậu nhân viên đang tranh thủ ngủ. Bức ảnh được chụp trong chuyến thăm của ông Branson dành cho các nhân viên làm việc cho hãng bay Virgin Australia.

Tưởng tượng sếp lớn đang đi dạo vòng quanh quan sát, trò chuyện với nhân viên và lại tình cờ bắt gặp mình đang tranh thủ “làm một giấc” hẳn không phải “kịch bản” lý tưởng đối với nhiều người. Sếp hẳn sẽ cảm thấy không hài lòng, cho rằng nhân viên không mẫn cán, không hết mình với công việc, đó là còn chưa kể vị sếp này nổi tiếng giàu có và thành công trên khắp thế giới.

Đó là những gì đã thực sự xảy ra với một nam tiếp viên hàng không của hãng bay Virgin Australia khi anh này đang tranh thủ chợp mắt thì tình cờ doanh nhân tỉ phủ nổi tiếng thế giới - người sáng lập ra hãng hàng không Virgin, đi ngang qua và quyết định dừng lại chụp một bức ảnh kỷ niệm với người nhân viên đang nằm ngủ.

Gần đây, ông Richard Branson có một chuyến thăm tới văn phòng của hãng bay Virgin Australia tại Sydney. Trong chuyến thăm bất ngờ vào khu văn phòng của nhân viên, ông đã tình cờ nhìn thấy một nam nhân viên đang nằm ngủ say.

Ghi lại cuộc gặp này, ông Branson đã viết lên blog cá nhân rằng: “Tôi bước vào khu văn phòng để chào hỏi mọi người và ngó nghiêng xem các nhân viên của mình đang làm gì. Anh chàng này không buồn nhỏm dậy tí nào, tôi đã bắt quả tang anh ta đang ngủ trong giờ làm việc! Anh ta quả là có bị sốc khi tôi đánh thức anh ta dậy. Anh ta hẳn phải nghĩ mình đang nằm mơ bởi vì ngay sau đó anh ta lại chìm vào giấc ngủ”.

khoanh khac hai huoc khi ong chu ti phu bat gap nhan vien  ngu

Còn trên tài khoản mạng xã hội của mình, vị tỉ phú này bình luận về bức ảnh hài hước rằng: “Đến thăm nhân viên của Virgin Australia và bắt gặp anh chàng này đang nằm ngủ. Tôi đã đánh thức anh ta dậy!”.

khoanh khac hai huoc khi ong chu ti phu bat gap nhan vien  ngu

Tài khoản mạng xã hội của hãng bay thì bình luận về khoảnh khắc này như sau: “Thưa ngài Richard Branson, chúng tôi nghĩ đây là cách đánh thức tuyệt vời nhất từng thấy ở khu vực nghỉ ngơi dành cho nhân viên của hãng. Thật tuyệt! :)”.

Ngoài việc bất ngờ thấy hình mình được xuất hiện trên nhiều mặt báo cùng với sếp lớn, thì người nhân viên ẩn danh này không có gì cần phải lo lắng, bởi sau đó ông Richard Branson đã giải thích cho cư dân mạng biết rằng người nhân viên chỉ đang tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi cần thiết sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast