Thất nghiệp có nên quỳ?

Đầu tuần này, một thanh niên gây sốc khi quỳ trên hè phố Hà Nội để xin việc. Lập tức cánh thất nghiệp sân cỏ bày tỏ phản ứng.

Thất nghiệp có nên quỳ? ảnh 1

Nghe tin Pep sắp sang, Wenger vội rải đinh, Pellegrini dắt chó dữ, Van Gaal dùng hỏa lực mạnh để cản đường

- Rafa Benitez: Sao lại quỳ thế hả cháu? Thanh niên 23 tuổi sức dài vai rộng sợ gì thất nghiệp. Như bác cũng vừa thất nghiệp đây nhưng có sợ gì đâu? Không có tiền đền bù sa thải, bằng cấp thì vác bơm xe ra vỉa hè kiếm tiền. Đứng lên đi.

- Jose Mourinho: Quỳ à, có lẽ cũng là cách hay. Thương hiệu của mình ế ẩm rồi. Hay là mai cũng ra vỉa hè quỳ.

- Pep Guardiola: Không tính toán cơ cấu nhân sự là thế đấy. Như ta đây, chưa thất nghiệp đã có người rước rồi. Quỳ cái gì mà quỳ?

- Falcao: Sang Chelsea đi thanh niên quỳ ơi. Bên này, tớ thất nghiệp mà vẫn lĩnh lương đều như vắt chanh.

- Valdes: Đừng đến M.U nhé, tôi khổ nhục lắm rồi, cũng “Lý Quỳ” mấy lần mà chẳng được làm việc.

Thất nghiệp có nên quỳ? ảnh 2

TIN… TỨC

- Tin ngoại giao: Tổng thống Obama đã rơi lệ khi nói về bạo lực súng đạn. Cùng ngày, lãnh đạo ngành đường sắt khóc vì tai nạn đường sắt tăng cao. Trước đó một ngày, Perez cũng rơi lệ sa thải Benitez.

- Tin xuất khẩu: Thương hiệu Việt ngày càng lan tỏa bởi sau khi xuất khẩu 3 cầu thủ tài năng sang Nhật Bản và Hàn Quốc, chúng ta lại cung cấp 5 tên trộm dưới vỏ du khách cho thị trường Thái Lan - hướng đột phá mới sau thị trường Nhật Bản.

- Tin thể chất: Người Việt đã nhanh nhẹn nhiều. Điều này đã được 2 du khách người Đức xác nhận khi nhìn thủy thủ đoàn nhanh chóng rời bỏ con tàu cháy trên vịnh Hạ Long, mặc kệ du khách. Bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ khởi sắc vì sẽ có thế hệ cầu thủ nhanh nhẹn để phục vụ lối chơi tốc độ.

- Tin y học: Nếu lấy phải chồng có tính gia trưởng, người vợ có nguy cơ cao mắc chứng rụng tóc vì hay tự dứt tóc do chứng trầm cảm. Giờ thì người ta đã hiểu vì sao Wayner Rooney hay Zidane đầu trụi lơ trụi láo.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast