ĐT Việt Nam thắng tưng bừng tại giải futsal Đông Nam Á

Ở trận đấu đầu tiên của mình tại giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2015, đội tuyển Futsal Việt Nam dễ dàng thắng đậm Lào đến 13-1.

So với Lào, đội tuyển Futsal Việt Nam được đánh giá cao hơn nhiều. Thế nên, không bất ngờ khi các học trò của HLV Bruno Formoso làm chủ hoàn toàn trận đấu, đồng thời dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương.

ĐT Việt Nam thắng tưng bừng tại giải futsal Đông Nam Á ảnh 1

ĐT Việt Nam (áo trắng) thắng đậm tại giải Futsal Đông Nam Á. (Ảnh: Tri Thức)

Bóng mới lăn 3 phút, đội tuyển Futsal Việt Nam đã có bàn mở tỷ số do công của Lê Quốc Nam. Dù Oley Bousa gỡ hòa 1-1 cho đội bạn sau đó ít phút, lợi thế dẫn bàn sớm trở lại với tuyển futsal Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta dẫn trước 8-1 khi hiệp 1 kết thúc và có thêm 5 bàn thắng trong hiệp 2.

Dù thắng chung cuộc với tỷ số cách biệt 13-1, HLV Bruno Formoso thẳng thắn nhận định, trong trận đấu này, các tuyển thủ mắc một số lỗi, dính khá nhiều thẻ, đây là điều cần phải điều chỉnh vì vòng bảng có đến 4 trận đấu và đội tuyển futsal Việt Nam không được phép lặp lại những lỗi tương tự.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Futsal Việt Nam tại giải Vô địch Đông Nam Á là trận gặp Myanmar vào lúc 14h00 chiều mai (10/10).

Theo VOV

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast