HLV Miura gạt Công Phượng khỏi danh sách ĐTQG

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Đài Loan ngày 8/9 tới, HLV Miura đã đưa ra danh sách sơ bộ các cầu thủ tập trung cho ĐTQG.

Đáng chú ý, cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng Công Phượng không có mặt. Theo nhận định của giới chuyên môn, HLV Miura đang có trong tay Văn Quyết phong độ tốt nên chưa cần thiết phải gọi Phượng lên tuyển.

Như vậy, tiền đạo xứ Nghệ sẽ chưa thể có dịp ra mắt chính thức trong màu áo ĐTQG (trận giao hữu với Man City không thuộc hệ thống của FIFA).

Đây là điều khá đáng tiếc bởi hàng loạt đồng đội của anh tại U23 Việt Nam như Huy Toàn, Mạc Hồng Quân, Phi Sơn hay Quế Ngọc Hải đều được triệu tập.

Trong lần tập trung này, đội tuyển có sự trở lại của thủ thành Nguyên Mạnh. Tiền đạo Hoàng Đình Tùng cũng đã được gọi sau nhiều lần vắng mặt đáng tiếc.

Đình Tùng đã chờ đợi tiếng gọi của HLV Miura từ rất lâu.

Theo kế hoạch, HLV Miura sẽ triệu tập tổng cộng 22 cầu thủ. Nhưng do muốn suy nghĩ thêm nên hiện ông mới công bố 19 người. Ngày mai danh sách cuối cùng mới được chốt lại.

Tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam đã thua trận đầu tiên trước Thái Lan và nếu muốn đi tiếp, chúng ta phải giành thắng lợi trước Đài Loan.

Danh sách các cầu thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan:

Thủ môn: Nguyên Mạnh, Vĩnh Lợi

Hậu vệ: Xuân Thành, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Đinh Tiến Thành, Chí Công

Tiền vệ: Trọng Hoàng, Mai Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Duy Mạnh, Huy Hùng, Huy Toàn, Thành Lương

Tiền đạo: Công Vinh, Mạc Hồng Quân, Văn Quyết, Đình Tùng, Phi Sơn

Nhóm cầu thủ đang được cân nhắc: Mạnh Hùng, Vũ Minh Tuấn, Văn Biển, Michal Nguyễn, Lê Tấn Tài, Đặng Văn Robert.

Theo Soha.vn

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast