Sharapova và những mối tình không đoạn kết

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và thân hình gợi cảm, chả trách gì mà “Búp bê Nga” Maria Sharapova từng trải qua rất nhiều mối tình và Grigor Dimitrov là người tình mới nhất vừa mới nói lời chia tay.

Maria Sharapova tại khu nghỉ dưỡng ở Montenegro

Hiếm thấy một tay vợt nữ nào trong làng quần vợt thế giới lại có một chuỗi các mối tình chỉ trong vòng 10 năm qua như Maria Sharapova. “Búp bê Nga” hẹn hò và yêu đương với nhiều người tình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ các tay vợt chuyên nghiệp, VĐV bóng rổ, nhà sản xuất chương trình truyền hình, cho đến ngôi sao ca nhạc và cả cầu thủ bóng đá nữa.

1. Grigor Dimitrov

Bắt đầu hẹn hò từ vòng bán kết Wimbledon năm 2013, “phi công trẻ” Grigor Dimitrov và Maria Sharapova đã có một thời kỳ yêu đương khá mặn nồng trước khi tuyên bố “đường ai nấy đi” hồi cuối tháng 7 vừa qua. Tiết lộ với tờ Daily Telegraph, Dimitrov cho biết họ găp nhau và yêu nhau nhanh như trái bóng nỉ. “Tôi ngồi ăn trưa và xem cô ấy thi đấu trên TV. Lập tức tôi gửi email và ngay sau đó nhận được hồi âm. Chúng tôi ban đầu chỉ gửi email qua lại chút ít, rồi khoảng 1 tháng sau đó thì mới gặp nhau và mọi chuyện bắt đầu”. Dimitrov đã thực hiện chiến dịch “tấn công” Sharapova dồn dập, có khi gửi tới cả 500 email liên tục. Nhưng mối tình tưởng chừng như sẽ gắn bó lâu dài lại bị tan vỡ bởi nguyên nhân, Sharapova đã phát hiện ra chàng “phi công trẻ” của mình lén lút qua lại với siêu mẫu Nikoleta Lozanova, theo hé lộ của Darren Rovell (ESPN) trên Twitter.

2. Sasha Vujacic

Sharapova và VĐV bóng rổ Sasha Vujacic từng hẹn hò được 3 năm và cũng đã từng tuyên bố đính hôn hồi mùa Thu năm 2012. Nhưng trước thềm US Open năm đó, Sharapova lại lên tiếng xác nhận đã chia tay với Vujacic. “Chúng tôi đã có những năm tháng tuyệt vời bên nhau. Tôi hy vọng dù không còn yêu nhau nữa, tôi vẫn có thể gọi anh ấy là bạn”.

3. Charlie Ebersol

Sharapova cặp kè với nhà sản xuất chương trình truyền hình Charlie Ebersol vào khoảng năm 2008 – quãng thời gian dài mà cô phải rời xa tennis do chấn thương vai. Ebersol là con trai cựu chủ tịch NBC Sports, Dick Ebersol. Anh đã thực hiện sản xuất nhiều chương trình truyền hình, trong đó phải nói đến “The Great Escape” và “Race to the Scene” .

4. Andy Roddick

Từng xuất hiện tin đồn về mối tình “Rodapova” giữa Sharapova và Roddick khi đang diễn ra US Open năm 2006. Tuy Andy Roddick đã lên tiếng thanh minh rằng, tình cảm giữa 2 người chỉ là bạn bè đơn thuần, nhưng phóng viên của tờ New York Times đã chộp được hình ảnh Sharapova mặc chiếc áo T-shirt có thông điệp khá ẩn ý “Love Is in the Air” khi tập luyện cùng với Roddick trên sân tập Arthur Ashe Court.

5. Adam Levine

Thủ lĩnh của ban nhạc Maroon 5, Adam Levine rất nổi tiếng với tính trăng hoa của mình, khi qua tay nhiều chân dài gợi cảm và Sharapova cũng nằm trong bộ sưu tập đó. Adam từng có một khoảng thời gian vui vẻ bên “Nữ hoàng quần vợt” Maria Sharapova hồi năm 2007 trước khi chia tay với lý do lãng xẹt. “Khi trên ở trên giường, cô ấy nằm đơ như khúc gỗ và im lặng, khác hẳn tiếng hét chói tai trên sân đấu”.

6. Cristiano Ronaldo

Đến xem Maria Sharapova thi đấu tại Wimbledon hồi năm 2006, chàng tiền đạo đang nổi như cồn ở M.U, Cristiano Ronaldo đã say mê nàng như điếu đổ. Sau khi tiếp cận được với Sharapova thì cặp đôi này thường xuyên hẹn hò qua lại khoảng 1 tuần, và cũng chấm dứt luôn mối quan hệ ngắn ngủi khi giải đấu kết thúc. Hiện tại, Sharapova và Cristiano Ronaldo đang là đại diện cho thương hiệu Tag Heuer.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast