Usain Bolt giành HCV thứ 3 tại giải điền kinh vô địch thế giới

Sau hai tấm huy chương vàng cá nhân ở nội dung 100m và 200m, “tia chớp” Usain Bolt tiếp tục gây ấn tượng khi chinh phục thành công tấm huy chương vàng đồng đội ở nội dung 4x100m.

Sau chiến thắng ở hai nội dung 100m và 200m, thêm một lần nữa Usain Bolt đánh bại đối thủ nặng ký nhất Justin Gatlin để đem về tấm huy chương vàng cho quê hương Jamaica. Khác chăng lần này Bolt giành tấm huy chương vàng đồng đội và Gatlin cùng đồng đội tuy về thứ hai nhưng bị hủy kết quả vì phạm luật.

Bolt lập hattrick huy chương vàng tại giải điền kinh vô địch thế giới

Các VĐV Jamaica lần lượt tham gia nội dung 4x100m lần lượt là Nesta Carter, Asafa Powell, Nickel Ashmeade và cuối cùng là ngôi sao Usain Bolt. Thành tích “tia chớp” người Jamaica và đồng đội đạt được là 37.36 giây. Đội tuyển Mỹ xếp thứ hai với thành tích 37.77 giây nhưng Gay với Rodges lại phạm lỗi trao gậy nên bị hủy kết quả.

Ngoài đội tuyển Mỹ, đội tuyển Anh cũng bị bắt lỗi trao gậy và bị hủy kết quả. Nhờ vậy, đội tuyển Trung Quốc giành tấm huy chương bạc với thành tích 38.01 giây. Đội tuyển Canada giành tấm huy chương đồng với thành tích 38.13 giây.

Theo Dân trí

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast