Công Phượng và Tuấn Anh vẫn dự U23 châu Á

Công Phượng và Tuấn Anh đang tiến đến rất gần với J-League 2. Đáng nói ở chỗ, khả năng chơi cho các đội tuyển của hai ngôi sao trẻ đã được xác định.

Công Phượng (10) & Tuấn Anh (8) sẽ được tạo điều kiện chơi cho các ĐTQG
Công Phượng (10) & Tuấn Anh (8) sẽ được tạo điều kiện chơi cho các ĐTQG

Trước đây, có thông tin cho rằng, do các đội bóng Nhật sớm hội quân trở lại cho mùa giải mới nên Công Phượng và Tuấn Anh sẽ khó có cơ hội chơi cho ĐT U23 Việt Nam. Được biết, thời gian tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Các học trò của ông Miura sẽ có một số trận đấu giao hữu trước khi bước vào sân chơi châu lục. Nếu không có sự phục vụ của Công Phượng và Tuấn Anh, đó sẽ là điều vô cùng đáng tiếc bởi đây đều những cầu thủ xuất sắc bậc nhất của bóng đá nước nhà ở thời điểm này.

Theo thống nhất ban đầu giữa lãnh đạo HA.GL và các CLB Nhật Bản, hai cầu thủ này sẽ được tạo điều kiện tối đa để tham gia các hoạt động của hai đội U23 và ĐT Việt Nam. Sớm nhất là vào tháng 1/2016, Công Phượng và Tuấn Anh mới tập trung cùng các đội bóng mới. Nếu hai cầu thủ này tham gia U23 Việt Nam thì kế hoạch tập trung sẽ được tính toán sao cho phù hợp lịch trình chung của đội. Ông Trưởng đoàn bóng đá HA.GL cho rằng, có cầu thủ tham dự U23 và ĐT Việt Nam luôn là niềm vinh dự của bất cứ đội bóng nào. Thế nên, không thể có chuyện Công Phượng và Tuấn Anh vì “bận” với đội bóng mới mà không tham gia nếu được triệu tập.

Được biết, thời gian qua, ông Miura đã dành rất nhiều thời gian để theo dõi các cầu thủ trẻ. Ngoài việc đọc báo cáo về các học trò, ông đã xem rất kỹ những băng hình thi đấu của họ tại V-League và VCK U21 QG 2015.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast