HLV U19 Việt Nam không lo bị U19 Malaysia bắt bài

HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn khẳng định, ông không ngại U19 Malaysia bắt bài ở trận đấu tiếp theo tại giải U19 Đông Nam Á 2015.

HLV U19 Việt Nam không lo bị U19 Malaysia bắt bài ảnh 1
HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết, U19 Việt Nam đã gặp những khó khăn nhất định trước U19 Đông Timor.

“Rõ ràng Đông Timor đánh giá Việt Nam cao hơn U19 Malaysia nên đã thay đổi cách chơi so với trận đầu ra quân của đội bóng này. Đông Timor tập trung phòng ngự số đông và đã gây ra những kho khăn nhất định cho U19 Việt Nam. Khoảng 20 phút cuối trận chính là thời điểm mà U19 Việt Nam cảm thấy khó khăn nhất nhưng chúng ta cũng đã biết cách vượt qua để có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0”.

Đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam là U19 Malaysia. Ở trận đấu chiều qua của U19 Việt Nam, lãnh đội và BHL U19 Malaysia cũng có mặt trên khán đài để theo dõi.

Đánh giá về đối thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Xem trận ra quân của Malaysia khi gặp Đông Timor, tôi nhận thấy năm nay Malaysia chơi thiên về kỹ thuật. Hơi ngạc nhiên là thể lực của họ lại khá yếu khi đá khoảng 70-80 phút là bị chuột rút liên tục, có lẽ trận mở màn nên cầu thủ của họ bị trạng thái tâm lý dẫn đến ảnh hưởng thể lực”.

Ngoài ra, ông Tuấn cũng khẳng định, ông không sợ bị đối thủ bắt bài nếu chỉ quan sát U19 Việt Nam thi đấu với U19 Đông Timor.

“Đối với từng đối thủ, tôi sẽ có những chiến thuật khác nhau, phù hợp. Vì thế tôi không ngại việc Ban huấn luyện U19 Malaysia đến sân theo dõi trận đấu này để bắt bài” – Ông Tuấn chốt lại!

Theo VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast