Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB quốc gia

Thực hiện kế hoạch thi đấu các giải thể thao thành tích cao của UBTDTT quốc gia, tối qua (8/12), tại nhà thi đấu thể thao Hà Tĩnh, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và Sở VHTT&DL Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức khai mạc vòng chung kết giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB năm 2012. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh đã đến dự.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Dình Duy trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Dình Duy trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Tham dự vòng chung kết, giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB quốc gia do Hà Tĩnh đăng cai tổ chức lần này có 13 đội bóng chuyền nam và nữ. Trong đó ở nội dung bóng chuyền nam có 8 đội, gồm: Sanest Khánh Hòa, Long An, Maseco TPHCM, SCB Biên Phòng, Tràng An Ninh Bình, Tập đoàn dầu khí, Quân đoàn 4 và Thể công BĐ15; bóng chuyền nữ có 5 đội, gồm: Thông tin Liên Việt POS Bank; PVD Thái Bình, VTV Bình Điền Long An và Quảng Ninh.

Theo điều lệ giải, cả hai nội dung nam và nữ đều thi đấu thể thức vòng tròn tỉnh điểm. Riêng các đội nam được chia thành 2 bảng, kết thúc vòng bảng, các đội nhất, nhì bảng sẽ thi đấu bán kết và chung kết để tranh hạng nhất, nhì, ba, tư. Nhóm các đội còn lại tiếp tục thi đấu chéo để xác định thứ hạng 5-8. Hội đồng trọng tài quốc gia trực tiếp điều hành giải.

Không khí thi đấu sôi nổi trong trận khai mạc giải

Không khí thi đấu sôi nổi trong trận khai mạc giải

Ngay sau thủ tục khai mạc giải các đội nữ Thông tin Liên Việt POS Bank - PVD Thái Bình và các đội nam Sanest Khánh Hòa - SCB Biên Phòng đã sôi nổi ra quân thi đấu trận đầu tiên trên tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng với rất nhiều pha bóng tấn công bài bản, đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, đội nữ Thông tin Liên Việt POS Bank đã thắng tuyệt đối nữ PVD Thái Bình với tỷ số 3-0; nam Sanest Khánh Hòa thắng SCB Biên Phòng 3-0.

Giải được Sở VHTT&DL đăng cai tổ chức lần này là dịp để người hâm mộ thể thao tỉnh nhà được thưởng thức những bữa tiệc thể thao thành tích cao với sự góp mặt đầy đủ các anh tài đến từ các CLB bóng chuyền hạng mạnh và nhiều VĐV đã từng khoác áo đội tuyển quốc gia.

Trong đêm khai mạc đã có đông đảo khán giả trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh đến sân theo dõi và cổ động viên nhiệt tình cho các đội bóng. Dự kiến giải sẽ kết thúc vào ngày 16-8.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc giải

Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB quốc gia ảnh 4

Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB quốc gia ảnh 5

Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB quốc gia ảnh 6

Khai mạc Vòng chung kết Giải bóng chuyền trẻ Cúp các CLB quốc gia ảnh 7

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast