VTV nỗ lực, người hâm mộ “sáng cửa” được xem Champions League

Người hâm mộ Việt Nam đang đứng trước cơ hội có thể được xem trực tiếp các trận đấu tại Champions League trên hai kênh Thể thao TV và Bóng đá TV khi quá trình thương thảo hợp đồng với đối tác của Truyền hình Cáp Việt Nam đang diễn ra thuận lợi.

NHM Việt Nam có cơ hội xem Champions League qua truyền hình

Chủ đề “Xem Champions League ở đâu?” trở thành đề tài nóng trong suốt gần 1 tuần vừa qua khi nhiều nhà đài của Việt Nam thông báo không thể mua được các gói bản quyền truyền hình của giải đấu này vì số tiền là quá lớn. Không ít người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối lẫn thất vọng trước thông tin này bởi viêc thưởng thức các trận đấu tại Champions League vào rạng sáng giữa tuần đã trở thành một thói quen đối với họ trong suốt những năm qua.

Đúng trong hoàn cảnh khán giả Việt Nam nghĩ đến phương án tệ nhất là không thể được xem các đội bóng lớn nhất châu Âu tranh tài thì một thông tin rất đáng chú ý đã mở ra tia hy vọng đối với họ. Đó là việc Truyền hình Cáp Việt Nam đang tiến hành thương thảo hợp đồng mua bản quyền phát sóng các trận đấu tại Champions League.

Kế hoạch phát sóng các trận đấu tại UEFA Champions League sẽ được công bố trong ít ngày tới

Theo thông tin mà phóng viên BongdaPlus tìm hiểu, bản quyền UEFA Champions League năm nay được chia thành 4 gói khác nhau, với mức giá rất cao và cách lựa chọn tương đối phức tạp.

Song để đáp ứng tối đa nhu cầu xem các trận đấu đỉnh cao của giải đấu này vào giữa tuần cho khán giả thì Bóng đá TV sẽ chọn hợp lí từ những gói khác nhau này sao cho có ít nhất 4 trận độc quyền/1 tuần cho vòng đấu bảng, 2 trận độc quyền cho vòng đấu loại trực tiếp và tứ kết. Đặc biệt, các trận đấu bán kết, chung kết và Siêu cúp Châu Âu sẽ là những trận đấu được hai kênh này ưu tiên lựa chọn đầu tiên.

Dự kiến trong vài ngày tới, thông tin về kế hoạch phát sóng Champions League sẽ được công bố rộng rãi cho người hâm mộ Việt Nam.

Theo Bongda+

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast