19h00 ngày 11/5, HAGL - Hà Nội : Chờ bữa tiệc tấn công cùng "sao" U23 Việt Nam

Có thể nói, Hà Nội FC và HAGL là những đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt thuộc dạng nhất nhì của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, cuộc đối đầu chiều nay rất được kỳ vọng sẽ cống hiến cho khán giả một bữa tiệc tấn công hoành tráng.

Ở 2 vòng đấu gần nhất tại sân chơi V-League, HAGL đang trình diễn một bộ mặt khởi sắc với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Ở vòng 6, đội bóng phố Núi giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước SHB Đà Nẵng với 2 pha lập công của Công Phượng và Minh Vương. Tới vòng 7, Công Phượng và các đồng đội có trận đấu rất hay trên sân của Sanna Khánh Hòa. Và nếu không có tình huống thổi 11m gây nhiều tranh cãi của trọng tài Văn Kiên thì có lẽ, HAGL đã rời sân 19/8 với 3 điểm trọn vẹn.

19h00 ngay 11 5 hagl ha noi cho bua tiec tan cong cung sao u23 viet nam

Không chỉ thể hiện phong độ tốt tại V-League mà ở đấu trường Cúp Quốc gia, HAGL đang cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. HAGL đã đánh bại 2 cái tên sừng sỏ của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại là CLB Than Quảng Ninh và nhà ĐKVĐ V-League Quảng Nam. Sau khi giành chiến thắng 5-0 trước đội bóng đất Mỏ, thầy trò HLV Dương Minh Ninh tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi giành thắng lợi 3-2 trên sân của Quảng Nam. Ở trận đấu này, Công Phượng ghi đậm dấu ấn với 2 pha lập công. Bàn còn lại do công của đội trưởng Lương Xuân Trường.

Với những tín hiệu tích cực trong lối chơi ở những trận đấu gần đây, người hâm mộ phố Núi đang rất kỳ vọng HAGL sẽ có một trận đấu thăng hoa trước Hà Nội vào cuối tuần này. Điểm tựa Pleiku và sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà sẽ là nguồn động lực không nhỏ giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh có thể nghĩ tới một kết quả khả quan trước đội bóng Thủ đô. Có lẽ, với các cầu thủ HAGL, thất bại 0-5 trước Hà Nội tại lượt đấu bù vòng 3 V-League có lẽ vẫn là một nỗi đau khó quên với Công Phượng và các đồng đội. Trong bối cảnh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương đang có được sự hưng phấn sau chuỗi trận ấn tượng, đây được xem là cơ sở để HAGL nghĩ tới việc “trả thù”.

19h00 ngay 11 5 hagl ha noi cho bua tiec tan cong cung sao u23 viet nam

Giành chiến thắng 3-2 trước Quảng Nam tại vòng 16 đội Cúp QG – Sư tử trắng 2018, HAGL phải chạm chán với Hà Nội FC ở vòng tứ kết, đội bóng mà cách đây không lâu, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã phải nhận kết quả thua 0-5 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ diễn ra vào tối 11/5.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Hà Nội vẫn chứng tỏ họ là một đội bóng không dễ bị đánh bại. Sau 7 vòng đấu V-League, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang trên đỉnh của bảng xếp hạng với thành tích bất bại. Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia, Hà Nội "vùi dập" Sài Gòn với tỷ số 5-0. Điều đáng nói ở đây là dù các ngôi sao U23 Việt Nam như Quang Hải, Đức Huy, Văn Hậu không có được phong độ cao và thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của đội bóng Thủ đô khi trong tay HLV Chu Đình Nghiêm còn có rất nhiều cầu thủ chất lượng.

Chắc chắn chuyến làm khách tới sân của đối thủ HAGL vào cuối tuần này không hề dễ dàng với Hà Nội. Nhưng để có thể đánh bại được thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vào thời điểm này e là nhiệm vụ bất khả thi đối với đội bóng phố Núi.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast