Ancelotti: "MU bất bại là bởi chưa phải gặp Chelsea"

Carlo Ancelotti tin rằng bất chấp việc MU đang liên tiếp có được những chiến thắng thậm chí là thắng đậm, Quỷ Đỏ sẽ không thể vô địch vào cuối mùa.

“MU là một đội bóng mạnh ở các vị trí. Năm ngoái chúng ta cho rằng MU thi đấu hay là nhờ Rooney cho tới tháng 3. Nhưng hiện giờ Rooney không ghi bàn, nhưng Berbatov đã sẵn sàng lấp vào chỗ trống đó”.

Chelsea của Carlo Ancelotti đang bị đội đương kim Á quân mùa trước bỏ xa tới 10 điểm trên bảng xếp hạng. Và chiến lược gia người Ý thừa nhận, đội quân của ông đang ngày càng trở nên dễ bị đánh bại hơn trước.

Carletto: "MU không thể bất bại cả mùa vì chưa gặp Chelsea"
Carletto: "MU không thể bất bại cả mùa vì chưa gặp Chelsea"

“Họ (MU) có được điều đó nên luôn luôn có mặt trong cuộc đua vô địch. Đó chính là điểm khác biệt giữa Chelsea và MU, chúng tôi không thể thắng khi không chơi tốt” - Carletto - "MU không thể bất bại cả mùa vì chưa gặp Chelsea".

“Mùa giải năm ngoái Chelsea đã chơi bóng đá đẹp vì mục tiêu chiến thắng. Đó là tôn chỉ của chúng tôi, tôi không muốn để các học trò mình lùi xuống và đá bóng bổng hoặc chơi phòng ngự phản công. Đơn giản vì Chelsea có năng lực để thể hiện bóng đá đẹp”. “Nhưng đó cũng chính là lý do vì sao Chelsea đã trở nên ít đáng sợ hơn với các đối thủ. Đối thủ đã biết rõ chúng tôi, họ hiểu cách chơi của từng cầu thủ và vì thế tìm ra được đối sách thích hợp”.

The Blues từ lâu đã quên mất cách làm cho địch thủ tan tác như hồi đầu mùa với những chiến thắng như chẻ tre. Từ tháng 10 năm ngoái nhà ĐKVĐ đã không kiếm nổi 3 điểm trong những chuyến rời xa Stamford Bridge.

Đêm nay, họ sẽ giáp mặt Bolton mà không có Frank Lampard với mục tiêu chấm dứt chuỗi trận không thắng trên sân khách.

Khi được hỏi về nhận xét của mình với thành tích bất bại của MU, Ancelotti khẳng định: “Không, họ sẽ không thể bất bại khi mùa giải kết thúc. Đó là điều không thể”, “Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu với MU chưa diễn ra và Chelsea sẽ mang tới những thử thách thực sự. Ngoài ra với những đối thủ cạnh tranh hiện tại, họ có thể gục ngã bất cứ lúc nào”.

Nguồn: VTC.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast