Bị choáng nặng, thủ môn Tấn Trường đi cấp cứu

Thủ môn người Đồng Tháp không thể bắt hết 90 phút trận đấu vì bị đau ở vùng đầu sau một pha va chạm.

Thủ môn Tấn Trường dính chấn thương sau pha va chạm. Ảnh: Mai Hương.

Thủ môn Tấn Trường dính chấn thương sau pha va chạm. Ảnh: Mai Hương.

Trong chuyến làm khách trên sân Ninh Bình chiều nay, thủ môn Tấn Trường của Xuân Thành Sài Gòn chơi đầy cố gắng. Trước hai mũi nhọn tấn công khá nguy hiểm của đội chủ nhà là Timothy và Moussa, Tấn Trường có nhiều pha cản phá hay và không ngại va chạm. Tuy nhiên, cũng chính vì sự máu lửa khiến Tấn Trường dính chấn thương nặng phải thay ra ở giữa hiệp một.

Xuất phát từ tình huống cản phá bóng bổng, Tấn Trường va chạm với Mai Tiến Thành và một cầu thủ đội nhà và anh bị đau ở đầu, phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ. Sau khi được sơ cứu tại chỗ, Tấn Trường gượng dậy cố bắt tiếp nhưng anh không thể đứng vững vì choáng, buộc HLV Trần Tiến Đại phải thay bằng thủ môn Minh Nhựt.

Sau khi ra ngoài sân, Tấn Trường liên tục kêu ù tai, đầu bị choáng. Nhận thấy tình hình nguy hiểm, bác sĩ của Xuân Thành Sài Gòn đề nghị ban tổ chức sân dùng xe cấp cứu chở ngay Tấn Trường tới bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình để khám.

Thông tin từ Xuân Thành Sài Gòn cho biết, sau khi nghỉ ngơi khoảng nửa tiếng tại bệnh viện, Tấn Trường đã trở lại trạng thái bình thường và đã được xuất viện. “Hiện giờ Tấn Trường đang nghỉ ngơi ở khách sạn. Tôi yêu cầu cậu ấy không được đi lại nhiều để cho khỏe hẳn. Nhiều cầu thủ đã lo lắng cho sức khỏe của Tấn Trường. Rất may cậu ấy không bị làm sao”, HLV Trần Tiến Đại cho biết.

Liên quan đến trận đấu, HLV Trần Tiến Đại tỏ ra tiếc nuối khi bị Ninh Bình gỡ hòa ở những giây cuối cùng. Trước đó trong buổi họp báo, trợ lý Liêm Thanh của Xuân Thành Sài Gòn cũng cho rằng thể lực của các cầu thủ đã giảm sút trong hiệp hai, dẫn đến việc bị gỡ hòa đáng tiếc.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ không hài lòng với hàng thủ của đội nhà, khi cả 3 bàn thua đều mắc sai sót. Ông Sỹ cũng thừa nhận Ninh Bình đã may mắn có một điểm trận này, khi bàn gỡ hòa 3-3 được ghi ở những giây cuối cùng.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast