Chelsea chi 40 triệu bảng cho thương vụ Torres

CLB Chelsea bất ngờ quay trở lại mục tiêu mà họ đã thất bại trong kì chuyển nhượng mùa hè khi dự định sẽ chi tới 40 triệu bảng cho tiền đạo của Liverpool, Fernando Torres.

Chỉ 3 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức đóng cửa và đúng vào thời điểm cần phải chốt các kế hoạch tăng cường lực lượng, Chelsea đã gây sốc bằng việc đưa ra lời đề nghị lên tới 40 triệu bảng cho tiền đạo Fernando Torres của Liverpool.

Chelsea muốn có Torres
Chelsea muốn có Torres

Theo tờ The Sun (Anh) cho hay, thông tin này được tiết lộ chính từ một thành viên thân cận của Liverpool. "Đội bóng đã nhận được lời đề nghị từ phía Chelsea về trường hợp của Fernando Torres, nhưng chúng tôi không đồng ý. Torres không phải là mẫu cầu thủ để bán".

Với những nguồn tin từ phía Liverpool đưa ra, có thể nhận thấy đội bóng thành phố cảng nước Anh đã quyết định không bán chân sút số một người Tây Ban Nha. Torres đang hồi sinh dưới triều đại của tân HLV Kenny Dalglish, người đã tuyên bố sẽ giúp anh tìm lại bản năng săn bàn vốn có. Sau 6 trận đấu dưới sự dẫn dắt của Dalglish, Torres đã ghi tới 4 bàn. Do đó trong nỗ lực tái thiết lại đội bóng, việc phải giữ chân một trụ cột như Torres là điều mà BLĐ Liverpool cần phải làm.

Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea thể hiện sự quan tâm tới Torres. Hồi đầu mùa hè, đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa ra lời đề nghị với Liverpool về trường hợp của chân sút người Tây Ban Nha. Nhưng khi đó, Torres đã quyết định tiếp tục gắn bó với sân Anfield nên kế hoạch chiêu mộ của Chelsea đổ bể.

Ở thời điểm hiện tại, chủ tịch Roman Abramovich đã thừa nhận ông sẽ chi mạnh cho mục tiêu mà Chelsea đang rất muốn có này. Theo đó, nếu như Liverpool đồng ý để Torres ra đi, ông chủ người Nga sẵn sàng rút hầu bao để chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ số một này. Đây cũng sẽ là khoản tiền lớn nhất kể từ khi Chelsea đã chi tới 30,8 triệu bảng để đưa Andriy Shevchenko về với sân Stamford Bridge từ AC Milan năm 2006.

Trong một diễn biến khác, phía Chelsea khẳng định họ chưa từ bỏ việc theo đuổi David Luiz. Trung vệ người Brazil là một trong những cái tên mà Chelsea đang rất muốn có để bổ sung cho hàng thủ. Vướng mắc của bản hợp đồng này chủ yếu là bởi sự khác biệt ở mức phí đề nghị. Trong khi Chelsea chỉ dự định chi tối đa 25 triệu bảng cho David Luiz thì phía Benfica một mực đòi 30 triệu bảng.

Theo Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast