Chuyển nhượng ngày 28/7: Hợp đồng thế kỷ cho Gareth Bale

Tiền vệ người xứ Wales sẽ trở thành bản hợp đồng thế kỷ nếu Tottenham nhận lời đề nghị cuối cùng từ Real Madrid.

> Chuyển nhượng ngày 27/7: Bale gật đầu với Real Madrid

Gareth Bale có thể xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử bóng đá.

Gareth Bale có thể xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử bóng đá.

Ngày hôm qua, Tottenham đã từ chối mức giá 81 triệu bảng của Real dành cho siêu sao 24 tuổi. Tuy nhiên, tờ The Sun dẫn tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa đầu hàng. Đề nghị cuối cùng của họ có thể bao gồm 51 triệu bảng tiền mặt và các thêm hai ngôi sao Di Maria cùng Fabio Coentrao. Định giá của Di Maria vào khoảng 25 triệu bảng trong khi hậu vệ Coentrao cũng lên tới 19 triệu. Nếu thành công, Real vừa có cầu thủ mình muốn là Bale và đẩy bớt hai người không còn nằm trong kế hoạch.

Napoli hoàn tất thương vụ Higuain. Đội bóng Italy đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với chân sút 25 tuổi. Giá trị chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng thông tin xung quanh cho biết lên tới 40 triệu euro. Napoli đã đánh bại hai đội bóng lớn là Arsenal và Juventus khi có ngân sách dồi dào từ vụ bán Cavani cho Paris Saint Germain.

Barca nhập khẩu tài năng trẻ. Đội bóng xứ Catalan cho thấy họ không chỉ trung thành với những ngôi sao từ lò La Masia khi ra giá 4 triệu euro cho Denis Suarez. Tiền vệ 18 tuổi thuộc biên chế Celta Vigo tỏa sáng trong giải U20 thế giới vừa qua được cho là phù hợp với triết lý chơi bóng của Barca. Hiện theo đuổi Suarez còn có Man City.

Jose Bosingwa gia nhập Trabzonspor. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có buổi kiểm tra sức khỏe tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày thứ bảy vừa qua. Dự kiến Bosingwa sẽ ký vào hợp đồng giá trị 2 triệu bảng một năm. Hiện số tiền Trabzonspor trả cho Queens Park Rangers chưa được tiết lộ. Tại đội bóng mới, hậu vệ 30 tuổi sẽ tái ngộ người đồng đội cũ ở Chelsea là Florent Malouda.

Newcastle muốn có Gomis và Remy. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh quyết tâm tái hợp bộ đôi tiền đạo người Pháp tại sân Saint James Park. Theo tờ Daily Telegraph, Newcastle sẵn sàng mua đứt Gomis khi Lyon không còn mặn mà với cầu thủ này. Trong khi đó một hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm với Remy cũng được gửi tới Queens Park Rangers.

Liverpool chuyển hướng sang Serie A. Tiền đạo đang lên của Udinese, Luis Muriel được đội chủ sân Anfield xem như sự thay thế xứng đáng cho Suarez. Theo The Sun, nếu Suarez ra đi, Liverpool sẽ tái đầu tư số tiền có được vào chân sút 22 tuổi người Colombia. Mùa giải qua, Muriel ghi 11 bàn và có 3 lần kiến tạo chỉ sau 22 trận ở Serie A.

AS Monaco kết thúc phiên chợ hè. Đích thân HLV Claudio Ranieri tuyên bố đội bóng của ông sẽ không tiếp tục tham gia chuyển nhượng. Từ đầu hè đến giờ, Monaco đã bỏ ra 147 triệu euro để đưa về 10 tân binh. Trong số đó nổi bật là Falcao, Joao Moutinho, James Rodriguez và Carvalho. Tuyên bố của Ranieri cũng chấm dứt những tin đồn về việc Monaco liên hệ với Nani của Man Utd.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast