Con trai Maradona lần đầu lộ diện

Bạn gái cũ Veronica Ojeda của 'Cậu bé vàng' cùng con trai mới sinh Diego Fernando xuất hiện trên trang bìa tạp chí Gente.

Veronica Ojeda và con trai trên tạp chí Gente. Ảnh: Gente.

Veronica Ojeda và con trai trên tạp chí Gente. Ảnh: Gente.

Cậu con trai Diego Fernando của Maradona chào đời vào đêm hôm 13/2 vừa qua tại bệnh viện Los Arcos, Buenos Aires. Nhận được nhiều lời đề nghị mua ảnh độc quyền từ các tờ báo nổi tiếng ở Argentina nhưng cho tới gần đây, cô bạn gái cũ Veronica Ojeda của cựu danh thủ người Argentina mới đồng ý gửi gắm hình ảnh đầu tiên của con trai cho tạp chí Gente.

Trên tờ bìa tạp chí vừa xuất bản, Veronica ôm con ngả vào bờ vai của mình. Cậu bé mặc chiếc áo đấu của đội tuyển Argentina và mang số 10 giống bố Maradona. Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn, Veronica cho biết cô mong muốn con trai được lớn lên trong tình thương yêu của những người thân trong gia đình.

Mặc dù bé Diego Fernando đã chào đời được hơn hai tháng, cho tới đầu tháng này, Maradona mới chịu thừa nhận con và tiến hành các thủ tục pháp lý để cậu bé được hưởng các quyền lợi chính đáng của mình.

Hiện tại, Maradona vẫn ở Dubai để thực hiện vai trò Đại sứ thể thao của UAE. Huyền thoại bóng đá Argentina đang say men tình yêu với nữ cầu thủ kém ông 30 tuổi Rocio Oliva.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast