Dự đoán kết quả trận Bỉ vs Nhật Bản rạng sáng 3/7

Trận đấu giữa Bỉ với Nhật Bản trong khuôn khổ vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 3/7. Đây là trận đấu giữa hai đội bóng là đại diện của châu Âu và châu Á tại vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2018.

Dự đoán kết quả trận Bỉ vs Nhật Bản rạng sáng 3/7

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Nhật Bản hôm nay của "nhà tiên tri" mèo Cass

Sau vòng đấu bảng đầy gay cấn, đội tuyển Bỉ xuất sắc vượt lên đối thủ nặng ký là đội tuyển Anh để giành vị trí dẫn đầu bảng G với 3 trận toàn thắng ghi được 9 bàn thắng và có trong tay 9 điểm. Trong khi đó, đội tuyển Nhật Bản, đã để lại ấn tượng với người hâm mộ với 1 trận thắng, 1 trận hòa, ghi được 4 bàn thắng.

Với nỗ lực vượt bậc đội tuyển Nhật Bản xứng đáng trở thành đại diện châu Á duy nhất có mặt tại vòng đấu loại trực tiếp này. Họ vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng H, xếp sau đại diện đến từ Nam Mỹ Colombia.

Cuộc đối đầu giữa Bỉ vs Nhật Bản được đánh giá là một thử thách lớn đối với đội tuyển bóng đá của đất nước mặt trời mọc tại vòng 1/8 tại kỳ World Cup 2018. Và hôm nay, chú mèo Cass đã đưa ra dự đoán đội tuyển Bỉ sẽ giành vé đi tiếp với chiến thắng đội tuyển Nhật Bản trong trận đấu của vòng 1/8 diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 3/7/2018.

Trước đây, chú mèo tiên tri Cass từng dự đoán chính xác kết quả trận chung kết EURO 2016. Ngay trận đấu đầu tiên của World Cup 2018, chú mèo tiên tri đã dự đoán chính xác đội tuyển Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia.

Ngày 18/6, chú mèo Cass cũng dự đoán chính xác trận đấu giữa Bỉ vs Panama trong khuôn khổ bảng G, World Cup 2018 với chiến thắng thuộc về Bỉ.

Theo infonet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast