Ferguson đánh giá thấp cơ hội vô địch của MU

HLV Alex Ferguson thừa nhận Manchester United rất khó giành được chức vô địch trong mùa giải tớido chấn thương kéo dài của một loạt cầu thủ và và cú sốc tâm lý của một cầu thủ hậu World Cup 2010.

Chiến lược gia người Scotland vẫn phải dành thêm thời gian nghỉ ngơi cho hậu vệ Patrice Evra vì cầu thủ này vẫn chưa thể có được tâm lý ổn định sau cú sốc đội tuyển Pháp thất bại ê chề tại World Cup 2010 vừa qua. Trong khi đó, Michael Carrick, Anderson, Owen Hargreaves, Rio Ferdinand và Gabriel Obertan vẫn phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Alex Ferguson thừa nhận MU khó vô địch

Alex Ferguson thừa nhận MU khó vô địch

“Tôi nghĩ những cầu thủ quan trọng của chúng tôi chỉ có thể thi đấu trở lại sau khi mùa giải mới bắt đầu được 3 tuần. Chúng tôi cần phải để họ có đủ thời gian để nghị ngơi nhằm giúp họ có được phong độ tốt nhất khi trở lại”, HLV Alex Ferguson cho biết.

Khi được hỏi liệu những cầu thủ trở về từ World Cup có cần sự trợ giúp của các chuyên gia tâm lý, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Hoàn toàn không cần điều đó, khi các cầu thủ trở lại CLB, họ sẽ ở một thế giới hoàn toàn khác. Gia đình và các đồng đội sẽ giúp họ trở lại trạng thái tâm lý tốt nhất.” Mặc dù Manchester United đang gặp khó khăn về lực lượng, nhưng HLV Alex Ferguson vẫn quyết định để tiền đạo trẻ Mame Biram Diouf sang Blackburn và Danny Welbeck sang Sunderland theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Quỷ đỏ mới chỉ đón duy nhất một tân binh duy nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là Javier Hernandez.“Các CĐV luôn mong muốn chúng tôi mua thêm những cầu thủ trước khi mùa giải mới bắt đầu, nhưng những cầu thủ mà mọi người cho rằng Manchester United cần mua không thực sự gây ấn tượng với tôi. Hơn nữa, tôi cảm thấy hài lòng với lực lượng mà chúng tôi đang có”, Sir Alex nói.

Nguồn: VTC News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast