Giải vô địch cầu lông Báo Hà Tĩnh 2012 thành công tốt đẹp

Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt, Giải vô địch cầu lông toàn tỉnh Hà Tĩnh năm 2012 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chiều ngày 22-8, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh và đại diện một số cơ quan, ban ngành cấp tỉnh đã đến dự lễ bế mạc và trao thưởng cho các đoàn VĐV đạt giải.

Giải vô địch cầu lông Báo Hà Tĩnh lần này là cuộc hội ngộ lớn của những hạt nhân tiêu biểu đại diện cho phong trào thẻ thao quần chúng của tỉnh nhà. Giải đã được tổ chức khá quy mô hoành tráng, chất lượng chuyên môn cao. Do được chuẩn bị tốt, tương quan lực lượng giải năm nay khá đồng đều. Diễn biến của cuộc tranh tài từ vòng đấu loại đến các trận chung kết luôn hết sức hấp dẫn, đầy kịch tính. Nhiếu trận đấu hay, nhiều pha cầu tấn công đẹp mắt làm nức lòng khán giả hâm mộ.

Bằng thể thức đấu loại trực tiếp, từ các trận thi đấu vòng loại đến loạt trận bán kết đã trở thành những trận chung kết sớm luôn hấp dẫn cuôn hút người hâm mộ ngay từ những trận cầu khai cuộc. Các đơn vị có bề dày kinh nghiệm luôn giành được thế chủ động trong các cuộc đua về đích. Các đoàn VĐV lần đầu tiên dự giải như Sở LĐTB&XH, Công ty TNHH 1TV Cao su Hương Khê, Khu Kinh tế cảng biển Vũng Áng cũng đã nhập cuộc tranh tài ngang ngửa với các đội bạn và hoàn thành tốt nhiệm vụ thi đấu tại giải. Đặc biệt, đoàn VĐV Thị xã Hồng Lĩnh với lối chơi đồng đội gắn kết và hiệu quả đã trỗi dậy tạo nên bất ngờ lớn của giải.

Chiều ngày 22 - 8, hơn 200 trận thi đấu đã được hoàn tất với hơn 23 bộ huy chương của mùa giải đã xác định được chủ nhân. Ngay sau loạt trận chung kết, BTC giải đã tiến hành bế mạc trao thưởng cho các đoàn VĐV đạt giải. Kết quả toàn đoàn: đoàn VĐV Thị xã Hồng Lĩnh với thành tích 4HCV, 4HCB và 5HCĐ giành giải Nhất; giải Nhì được trao cho đơn vị Can Lộc với thành tích 4HCV, 1 HCĐ; đoàn VĐV Cục Thuế giành được 3 HCV, 7HCB và 8 HCĐ đạt giải Ba.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast